Chương trình khuyến mại bệt Inax trong tháng 4/2018

Những chương trình giảm giá bet Inax đang diễn ra trong tháng 4/2018 tại đại lý thiết bị nhà tắm Inax lớn tại miền Bắc - SEABIG:
 


1/ CTKM mùa đông.
Đây là CTKM đã được diễn ra từ giáp tết 2017 nên nó có tên gọi như vậy. Chương trình vẫn tiếp tục được áp dụng đến tháng 4/2018 là bởi SEABIG nhận thấy những thiết bị nằm trong lần giảm giá này đều được người sử dụng quan tâm và có nhu cầu chọn nhiều cho phòng tắm gia đình. 

Theo như CTKM mùa đông này thì bàn cầu Inax không chỉ được xuống mức giá "không thể thấp hơn" mà người tiêu dùng còn được hỗ trợ mua hàng gói lắp đặt khi mua dòng bàn cầu két liền 1 khối.

>> người mua vui mắt liên hệ tới tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để biết thêm thông tin về sản phẩm còn được áp dụng khuyến mại
2/ CTKM mùa xuân 2018

 


 
nối tiếp CTKM mùa đông cuối năm 2017, SEABIG tiếp tục mở ra CTKM mùa xuân, giảm giá "khủng" đầu năm 2018.

Những thiết bị bệ xí Inax giá rẻ không chỉ được giảm giá riêng lẻ mà còn nhận được ưu đãi khi mua combo bàn cầu + xịttoilet + nắp rửa và ban cau + lavabo Inax.

Dường như còn có quá nhiều dòng sản phẩm của Inax cũng nằm trong CTKM này đó là chậu rửa mặt Inax, sen tắm Inax, voi chau Inax và sen tam cay Inax.

>> Quý khách hàng vui tươi tham khảo tại đây để biết thêm thông tin về CTKM mùa xuân 2018
3/ khuyến mại giá "sốc" 3 mã bồn cầu Inax C-900 Seri
Mới đây nhất, trung tâm phân phối thiết bị phòng vệ sinh SEABIG còn ghi thêm 3 chiếc bệ xí thuộc nhóm C-900 vào danh sách những thiết bị giá khuyến mại:
   + AC-939VN giảm 28%
   + AC-909VRN giảm 25%
   + AC-900VRN giảm 35%
Đây là 3 mẫu bệt vệ sinh Inax được ứng dụng công nghệ sứ vệ sinh độc quyền Aqua Ceramic chống bám bẩn hiệu xuất, duy trì độ trắng sáng bền bỉ theo thời gian, đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người sử dụng trên thị trường thiết bị phòng vệ sinh.

người tiêu dùng hãy liên hệ với đại lý thiet bi phong tam SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để tham quan và chọn những mẫu bon cau và những noi that phong tam Inax ưng ý nhất nhé! 

SEABIG luôn cam kết tới người tiêu dùng: 100% cao cấp, bảo hành chính hãng và giá tốt nhất thị trường.

>> Có thể bạn quan tâm: http://inaxgroup.vn/3/bang-bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax-cap-nhat-moi-nhat-6792.aspx

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/chuong-trinh-khuyen-mai-bon-cau-inax-trong-thang-4-2018-6805.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét