Mua bồn cầu Inax 909 giá rẻ chốn nào giá rẻ nhất?

bệt vệ sinh Inax 909 là một thiết bị vệ sinh Inax được ưa chuộng nhất 2018. Nó được người mua quan tâm, kiếm tìm quá nhiều trên các công cụ tìm mua. Song thiết bị đó lại được cung ứng tại rất nhiều nơi, siêu thị, trung tâm phân phối trên cả nước nên khiến người dùng gặp gian khổ trong các việc lựa chọn vị trí mua hàng phù hợp.

Tại miền bắc bộ, nếu như bạn đang quan tâm đến chọn 1 chiếc bệt sứ vệ sinh Inax 909 và thiet bi nha tam Inax chính hãng, giá rẻ nhất thì hãy đến Showroom phân phối của Silver Lixil SEABIG số 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội.

đó là nơi được phần đông quý khách hàng chọn lựa bởi:

1/ Showroom chuyển động theo dạng nhà phân phối.
SEABIG vận động theo dạng trung tâm phân phối nên thiết kế thiet bi nha tam Inax được trưng bày rất đa dạng, đẹp mắt, khoa học và sạch sẽ, đem đến xúc cảm thoải mái cho quý khách hàng. Đặc biệt dưới mỗi thiết bị còn có ngay Báo giá bán, giúp người tiêu dùng tiện lợi lựa được sản phẩm phù hợp với điều kiện tài chính.




một số hình ảnh showroom trưng bày thiết bị của Silver Lixil SEABIG
 

Nhiều phòng tắm mẫu được bày biện, lắp đặt sẵn để người tiêu dùng tìm hiểu thêm cách bày trí sản phẩm cho buồng tắm của mình.

Tại SEABIG cũng liên tục ra mắt các CTKM, khuyến mại rất chi là hấp dẫn giành riêng cho thiết bị của Inax với tầm khuyến mại rất lớn. 

>> hoàn toàn có thể bạn chăm sóc: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/hot-thiet-bi-ve-sinh-inax-giam-den-50-chao-he-2018

Lúc Này, bon cau Inax AC-909VRN đang được trưng bày trực tiếp tại Showroom, quý khách hàng Có thể trực tiếp đến du lịch tham quan và "nhìn tận mắt, sờ tận nơi" sản phẩm.


2/ thời hạn Open linh động.
Để thuận lợi cho nhiều đối tượng người mua hàng về thời gian, giờ xuất hiện được SEABIG linh động mở từ 7h45 đến hết 19h30 hàng ngày, có nghĩa là khoảng ngày xưa và sau giờ hành chính.
3/ phù hợp với những khách hàng ít mẹo khi lựa thiet bi nha tam.
Nhân viên bán hàng tại SEABIG đều là những người dân có bí quyết, sẽ hỗ trợ mua hàng tương đối đầy đủ cho người mua từ A - Z về:
   + Những thiết bị hợp túi tiền, hợp với điều kiện sử dụng
   + điểm lưu ý, tiện dụng của sản phẩm
   + chia sẻ lắp ráp
   + Những để ý trong thời gian sử dụng để đảm bảo an toàn tuổi thọ cho thiết bị
   + reviews về cơ chế đặt đơn hàng, các CTKM đang được dùng cho, hỗ trợ giao vận lắp đặt có phí hay không tính phí, hỗ trợ mua hàng BH ra làm sao,... 
   
Silver Lixil SEABIG cũng chia sẻ người mua hàng trực tuyến thông qua kênh website inaxgroup.vn và thietbivesinhinax.vn hoặc trải qua một trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.
4/ Chỗ để phương tiện thoáng rộng, yên tâm.
SEABIG có chỗ để xe rộng rãi giành riêng cho xe máy và oto cùng chú bảo vệ trông xe cẩn thận, tạo nên sự an tâm cho tất cả những người đến mua hàng.
5/ chia sẻ kinh nghiệm luân chuyển lắp ráp tại nhà
không tính tiền luân chuyển cho người tiêu dùng nội thành của thành phố, trong khoanh vùng phạm vi 20km
6/ giải đáp bh nội thất phòng tắm Inax cao cấp, uy tín, nhanh. trải qua đầu số tổng đài: 1900 636 695.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/mua-bon-cau-inax-909-chinh-hang-o-dau-gia-re-nhat-6845.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét