Sen vòi Inax sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái và những tác hại của nó

sen voi Inax bao gồm những thiết bị vệ sinh buồng tắm khôn cùng cần thiết trong không gian sinh hoạt của mọi gia đình như sen tam, vòi chậu rửa mặt, vòi chậu rửa bát, vòi xả bồn tắm,… Chúng được sinh sản từ nguồn nguyên liệu rất tốt, độ bền dài lâu và đảm bảo sức khỏe người sử dụng. tuy vậy trên thị trường bây giờ vẫn xuất hiện những đại lý phân phối thiếu uy tín, đem phân phối sản phẩm giả, sản phẩm nhái trên thị trường, ảnh hưởng tới ích lợi của khách hàng.
 


* TÁC HẠI KHI DÙNG PHẢI Sen vòi INAX sản phẩm nhái, NHÁI:

 


 
       - Sen vòi Inax sản phẩm giả thường được làm từ những nguyên vật liệu không bảo đảm, nhiễm các tạp chất kim khí nặng hàm lượng cao như chì, ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
       - Sen vòi giả có thể được làm từ nguyên liệu antimon . chất liệu này có khả năng chịu lực, chịu nhiệt kém, dễ móp méo, tuổi thọ ngắn hơn rất nhiều so với đồng. Nhanh phải thay thế.
       - hàng fake có lớp mạ kém chất lượng, dễ bong tróc làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ, không có khả  năng chống oxy hóa tốt, dễ gỉ sét.
       - Các loại Sen vòi Inax giả sẽ hoạt động không được trơn chu như hàng thật, có khi còn bị sai số kỹ thuật
       - Không được bảo hành chính hãng, dẫn tới chất lượng bảo hành kém hoặc không được bảo hành dẫn tới tốn phí tổn tu chỉnh bên ngoài
      …

Để tránh mua phải thiết bị Sen vòi Inax chất lượng kém, người mua hãy đến showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG hoặc gọi tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn tương trợ đặt hàng và báo giá rẻ nhất

>> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/mua-sen-voi-inax-tai-seabig-dau-nam-2019-tiet-kiem-chi-phi-toi-30​

add showroom:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/sen-voi-inax-hang-gia-hang-nhai-va-nhung-tac-hai-cua-no

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét