Tham mưu lựa chọn sen tam dung Inax chuẩn nhất Thiết bị vệ sinh Inax SEABIG

Những năm gần đây, sen tam cay Inax hay còn gọi là sen cây đang được người tiêu dùng chọn lọc nhiều hơn trước bởi nó có kiểu dáng đẹp mắt, đương đại, bát sen to mang lại dòng nước mạnh mẽ và sảng khoái hơn sen thường, tác dụng sâu mà ngăn chặn đau rát.

ngoài đó, Inax là nhãn hiệu đã có uy tín trên thị trường, thiết bị vòi sen đều được làm đốn từ chất liệu đồng mạ Crom – Niken, có độ bền cao và vẻ đẹp sáng bóng dài lâu. Hàm lượng chì và các kim loại nặng khác đáp ứng an toàn cho sức khỏe người dùng.



Để chọn lọc được 1 chiếc sen cay Inax chuẩn nhất, thích hợp với nhu cầu dùng và nhu cầu trong nơi tắm, người mua hàng hãy thử làm theo kinh nghiệm mà showroom Thiết bị vệ sinh Inax SEABIG sẽ chia sẻ dưới đây nhé!
1/ Căn cứ vào sức ép nước cấp
dùng sen  tắm đứng, việc coi xét sức ép nguồn nước cấp là hết sức quan yếu. Không đủ sức ép nước, bát sen sẽ chảy nhỏ giọt và không mang lại cảm giác sảng khoái khi tắm như mong muốn.
 


Nếu lắp sen ở phòng tắm tầng 1 mà bồn chứa nước đặt ở tầng 3, tầng 4, sức ép nước sẽ làm hài lòng được nhưng nếu bồn nước chỉ đặt ở tầng 2, gia đình sẽ cần lắp thêm bơm tăng áp.
2/ chọn lựa sao cho kiểu dáng thân thiện các thiết bị khác trong nhà tắm.
sen tắm đứng Inax có 2 loại bát sen lớn là bát sen tròn và bát sen vuông có bo 4 góc, vẫn toát ra được sự nét mềm mại, hài hòa. Vì thế mà sen tắm đứng Inax rất dễ kết hợp với nhiều không gian nhà tắm khác nhau. Bát sen tròn được dùng phổ thông, rộng rãi, trong khi đó, bát sen vuông mô tả sự độc đáo, tinh tế và đương đại.
3/ lựa chọn loại có thể điều chỉnh chiều cao.

 


 
Trong mỗi hộ gia đình, các thành viên có chiều cao chênh lệch khác nhau. Để mọi người đều được thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm này, SEABIG khuyến khích người mua hàng nên chọn loại có thể điều chỉnh chiều cao tăng giảm. Nếu chọn loại khăng khăng thì nên chọn loại có chiều cao cần sen vừa phải.
4/ Mẹo xác định sen cây Inax hàng chuẩn
sen cây Inax được làm từ đồng thuần chất có hàm lượng kim loại nặng làm hài lòng nên rất ăn lớp mạ bên ngoài, giúp cho bề mặt ngoài sáng bóng và nhẵn mịn. Khi đi mua hàng, để xác định mặt hàng được làm từ đồng thật, bạn hãy chọn 1 chỗ phẳng nhất trên thân sen và soi gương vào. Nếu thấy mặt rõ nét, sáng trong và không bị biến dạng thì đó là thiết bị tốt còn ngược lại là thiết bị chưa chuẩn hoặc có thể được làm từ antimon.
5/ chọn lọc theo tính năng
Cũng như vòi vòi sen thường, sen cay có 1 loại phân theo tính năng là sen thường và sen massage, quý khách hàng có thể Căn cứ vào gu và số tiền bỏ ra để chọn lọc giữa 2 loại này.

Cuối năm 2018, Inax cho ra mắt thị trường mẫu sen cây nhiệt tự động BFV-3415T sở nhiều chức năng nổi bật như:
      - Bát sen massage
      - Gá sen có thể điều chỉnh độ cao
      - Điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, xác thực
      - Tự động ổn định nhiệt
      - Chốt nhiệt độ an toàn ở 38 độ C
      ....
, rất đáng sử dụng. ưu việt, đầu năm 2019 này, BFV-3415T đang được ưu đãi lên tới 41% tại SEABIG, quý khách hàng hãy nhanh chân đừng bỏ lỡ dịp sở hữu thiết bị vệ sinh hàng thật, tiện nghi với mức giá rẻ nhất nhé!

>> Có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-sen-cay-inax-2019-moi-nhat-re-nhat-chi-co-tai-seabig

Để mua được sen tắm cây Inax chất lượng tốt, báo giá rẻ nhất, người sử dụng hãy đến showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG để tham quan, chọn lọc và để chúng tôi Tư vấn, tương trợ đầy đủ, chi tiết nhất. Hoặc hệ trọng với chúng tôi phê duyệt 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 - Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ chóng vánh nhất và đặt hàng.

showroom showroom:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Nguồn: thiết bị nhà tắm Inax SEABIG
Website: Thietbivesinhinax.vn
Fanpage: Facebook.com/SieuthithietbivesinhSEABIG/
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tu-van-lua-chon-sen-cay-inax-chuan-nhat-thiet-bi-ve-sinh-inax-seabig

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét