Điểm nổi bật của model bệt Inax 2 khối mới

Cuối năm 2017, Inax đã cho ra mắt 2 mẫu bồn cầu Inax thuộc dòng 2 khối với thiết kế có nhiều phần độc đáo và đặc biệt đó là bồn cầu Inax AC-700VAN và AC-710VAN. Nhìn chung thì 2 mâu bồn cầu Inax mới này vẫn mang những đặc điểm chung của các sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối khác như: thiết kế thân và két nước rời nhau, kích thước nhỏ gọn hạp với nhiều kiểu phòng tắm, giá thành phải chăng,...Tuy nhiên, 2 mẫu bồn cầu Inax này có thêm 1 số ưu điểm nổi bật khiến 2 sản phẩm này hút khách kể từ khi mới ra mắt.

Nhìn vào thiết kế của 2 mẫu bồn cầu Inax mới này bạn cũng dễ dàng nhận ra được sự dị biệt so với các mẫu bồn cầu Inax 2 khối khác. Thiết kế phần thân bồn cầu đã có sự cải tiến rõ rệt nâng cao tính thẩm mỹ, đương đại và sang trọng hơn. Nếu nhìn qua, có thể thấy phần thân này khá giống với thân của một số mẫu bồn cầu Inax 1 khối.


Cũng chính phần thân thiết kế mới này là ưu điểm trổi đáng được nhắc đến ở 2 model bồn cầu Inax 2 khối này. Nhờ thiết kế hiện đại mới, thân cầu ít rãnh hơn, phần thân nổi cao hơn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Ưu điểm này được các chị em nội trợ chấp nhận và đánh giá rất cao bởi các chị chính là những người thẳng thớm phải vệ sinh, cọ rửa bồn cầu trong gia đình.

2 mẫu bồn cầu Inax 2 khối mới này có thiết kế thân bồn kiểu mới, tuy nhiên giá thành sản phẩm cũng vẫn ở mức giá làng nhàng của các sản phẩm bồn cầu Inax khác, rất phải chăng và thích hợp với gia đình Việt.
 


Với những ưu điểm thừa kế từ bồn cầu Inax 2 khối và ưu điểm mới của mình, bồn cầu Inax AC-700VAN và AC-710VAN vững chắc sẽ là cặp bồn cầu Inax 2 khối hút khách và được tìm mua nhiều trong năm 2018. Nếu gia đình bạn dự kiến sẽ chọn bồn cầu Inax 2 khối cho phòng tắm nhà mình năm 2018 thì đừng bỏ qua 2 mẫu bồn cầu Inax mới này nhé.

Để tìm hiểu thêm về 2 mẫu bồn cầu Inax mới này và mua hàng được bảo đảm nhất, khách hàng hãy đến trực tiếp siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG hoặc liên hệ số hotline 0915 922 536 hay tổng đài 1900 636 798 để được tham vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/uu-diem-noi-bat-cua-model-bon-cau-inax-2-khoi-moi-6784.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét