Tại sao nên lựa chọn bệt vệ sinh Inax xả xoáy ECO-X?

ECO-X hiện đang là công nghệ xả rửa đặc biệt nhất của bệt xí Inax và cũng là 1 trong những công nghệ nổi bật nhất trên thị trường thiết bị phòng vệ sinh bây giờ. Hôm nay, người mua hàng hãy cùng Showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG đi tìm hiểu xem vì sao nên sử dụng loại bồn vệ sinh có hệ thống xả ECO-X hay nói cách khác là những tiện dụng trổi đáng dùng của công nghệ xả này nhé!
* CÔNG NGHỆ XẢ ECO-X LÀ GÌ?

 


 
Công nghệ ECO-X bản chất là 1 hình thức xả xoáy giúp xả sạch cặn bẩn trong lòng bồn vệ sinh 1 cách tối ưu nhất. Được thiết kế  2 cửa xả kép sao cho khi xả nước tạo ra đường xoáy nhiều lớp, tạo ra dòng chảy mạnh mẽ, quét xung quanh lòng bệt vệ sinh, kéo vi khuẩn và chất bẩn xuống ống xả.
* ƯU ĐIỂM CỦA bàn cầu INAX XẢ XOÁY ECO-X:

 

 




 
- kiểu dáng vành Rim giúp việc vệ sinh lòng bồn cầu trở lên đơn giản, tiện lợi, khác hẳn với kiểu mẫu mã vành của thiết bị bệt xí thông thường rất khó vệ sinh.
- Đa số các mặt hàng bệt xả xoáy hiện thời đều được tích hợp hệ thống xả Siphong với điểm mạnh là tạo ra dòng chảy lớn, xả sạch chất bẩn chóng vánh mà chỉ dùng 1 lượng nước nhỏ, hà tằn hà tiện nước lên tới 40%
- Giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi xả
bệt sứ vệ sinh Inax được làm từ chất liệu sứ vệ sinh kháng khuẩn và chống bám bẩn chính hãng, bề mặt luôn nhẵn mịn và sáng bóng nên khôn xiết dễ vệ sinh, vết bẩn cứng đầu và vi khuẩn được giảm thiểu tối đa, bảo đảm sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe người mua hàng.
- Loại bỏ hoàn toàn cặn nước và các đường gân nước để lại, giảm thiểu nguy cơ gây vệt ố vàng.

Công nghệ xả xoáy ECO-X thường được áp dụng trên dòng bệt sứ vệ sinh Inax nguyên khối (két liền) có thiết kế đương đại, đẹp mắt và thuận tiện vấn mắt nhìn của khách hàng.

>> Có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/mau-bon-cau-inax-duoc-hon-2-tr-gia-dinh-viet-tin-dung

người dùng hãy tới showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG để tham quan và chọn lựa tận tay những mẫu bồn vệ sinh Inax hài lòng nhất. Hoặc muốn chóng vánh hơn có thể can dự trực tiếp qua đầu số Hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp và đặt hàng tại nhà.

Địa chỉ liên can:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 1: số 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-nen-lua-chon-bon-cau-inax-xa-xoay-eco-x

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét