Combo nội thất phòng tắm Inax giá chỉ 7 tr đồng

Chọn lựa nội thất phòng tắm Inax trọn bộ cho nhà tắm gia đình luôn là sự tuyển lựa của quý khách hàng thông thái bỏi nó mang lại quá nhiều ích lợi và trong đó có 2 ích chính, đó là:
    + Sản phẩm đồng bộ về mẫu mã và tiện dụng
    + Khi mua trọn bộ sẽ đơn giản hóa được nhận chiết khấu về giá rẻ nhất, rẻ hơn khi mua lẻ
Đây cũng là điều mà trung tâm phân phối thiet bi ve sinh Inax - SEABIG luôn khuyến khích và hướng người tiêu dùng tới điều này. vì thế mà SEABIG cũng đưa ra những bộ thiết bị theo những phân cấp khác nhau (thấp cấp, trung cấp và cao cấp), phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người mua hàng. Trong đó có bộ thiết bị nhà tắm Inax có giá 7 tr đồng bao gồm: 



Nếu thực thụ thấy bộ sản phẩm này thích hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình, quý khách hàng hãy đến Showroom của SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô hoặc can dự 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

Bên cạnh đó, tại showroom trung tâm phân phối thiet bi phong ve sinh SEABIG còn sắp xếp quá nhiều dòng thiết bị thiet bi phong tam Inax đảm bảo chất lượng, thiết bị new mắt, luôn đảm bảo sử dụng lâu dài chính hãng và giá rẻ nhất. người sử dụng hãy đến tham quan và để chúng tôi giúp bạn tuyển lựa thiết bị chấp nhận nhất. 

>> Có thể bạn quan hoài: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-thiet-bi-ve-sinh-inax

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-chi-7-tr-dong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét