Giá thiet bi phong ve sinh Inax tăng vào đầu tháng 4/2018

Bắt đầu từ tháng 4/2018, giá thiet bi ve sinh Inax đã được thương hiệu cho tăng lên từ 0 - 13%. Mặc dù vậy có một tin vui dành cho người mua hàng đang quan tâm tới thiết bị này đó chính là giá bán ra của thiết bị Inax tại đại lý thiết bị nhà tắm SEABIG vẫn chưa tăng nhưng khả năng cao là sẽ tăng trong thời gian sớm nhất. 
 


người tiêu dùng hãy nhanh chân đến Showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để tham quan và mang về những sản phẩm Inax cao cấp khi giá chưa bị thay đổi. Không chỉ vậy, mua thiet bi phong tam Inax trong thời gian này, người tiêu dùng còn có cơ hội chiếm hữu sản phẩm bàn cầu Inax, sen tam Inax, sen cay Inax, chau rua Inax, voi chau rua mat Inax, Combo bồn cầu + chau rua, Combo bệ xí + Nắp rửa nằm trong CTKM "KHỦNG" đầu xuân. Xem cụ thể chương trình tại đây.

SEABIG là trung tâm phân phối chính thức của công ty Inax trong năm 2018. Vì vậy mà người tiêu dùng đến với SEABIG hoàn toàn không phải khiếp sợ về tốt sản phẩm cũng như giá thành, giải đáp vận chuyển, lắp đặt tại nhà. Trong các bước sử dụng nếu sản phẩm có gặp sự cố còn được chia sẻ bảo hành cao cấp nhanh nhất. 

>> Báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

SEABIG dành ra một phòng rộng rãi sắp xếp thiet bi phong ve sinh Inax thật khoa học, sạch. thiết bị được phân cấp theo giá thành và có bảng giá dưới mỗi thiết bị để tiện dụng nhất cho người tiêu dùng tham khảo sản phẩm phù hợp với túi tiền, tạo cảm giác thoải mái nhất khi mua hàng.

siêu thị thiết bị nhà tắm Inax - SEABIG
Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798
Tổng đài CSKH: 1900 636 695
 Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/gia-thiet-bi-ve-sinh-inax-tang-vao-dau-thang-4-2018-6798.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét