ban cau Inax 909 và 4 tính năng lợi thế

bệt sứ vệ sinh Inax 909 đang là một trong số những thiet bi ve sinh Inax nhận được quan tâm bậc nhất của quý khách hàng. không chỉ là kiểu dáng dễ nhìn, mẫu bệt sứ vệ sinh đó còn sở hữu nhiều tiện dụng nổi trội, đưa đến sự thuận lợi, thân thiết cho người dùng. chính là:
 

 


1/ Mức nước xả không phung phí nhất
bệt vệ sinh Inax 909 sử dụng kiểu xả nhấn tương đương với lượng nước xả tiểu/xả đại là 3.5/5.0L, hiện đang là lượng nước xả kiệm ước nhất. không phung phí 1 khoản số tiền bỏ ra tiền nước mỗi tháng đáng kể cho người mua và thân thiết với môi trường xung quanh.
2/ Hệ thống xả mạnh mẽ, nhỏ hẹp tối đa tiếng ồn

 

 


 
Chiếc bàn cầu Inax này sử dụng Hệ thống xả áp dụng Công nghệ ECO-X có thiết kế 2 cửa xả trên vành bệt vệ sinh. Lượng nước từ 2 cửa sẽ chảy xuống chia thành vòng xoáy trẻ trung và tràn đầy năng lượng, đẩy sạch trọn vẹn những vết bẩn phía trên mặt lòng bàn cầu với lượng nước bé nhất, đồng thời giảm tiếng ồn hiệu quả.

Phần vành được thiết kế tiện dụng dọn dẹp dọn dẹp vệ sinh.
3/ Công nghệ sứ Aqua Ceramic trắng sạch tiêu biểu
Aqua Ceramic ra đời tạo nên một cuộc cách mạng cho nền công nghiệp sản xuất thiết bị phòng tắm hiện đại. công nghệ tiên tiến đặc biệt này đã mang lại cho Inax phần thưởng Quý giá nhất của cuộc thi thiết kế Good Design Award 2016 - GOLD AWARD.
 

 


Đặc tính của loại sứ này là siêu ưa nước, đưa nước đơn giản hóa luồn xuống các vết bẩn, khiến chất bẩn và cặn nước tách thoát ra khỏi bề mặt sứ và trôi đi tiện dụng. những cái bồn cầu Inax Aqua Ceramic luôn giữ được bề mặt trắng sạch, bền và chắc chắn theo thời hạn.
4/ Nắp đóng mở êm ái 
Tiếng ồn mỗi lúc đóng mở nắp bon cau là 1 trong tiếng ồn gây khó chịu cho tất cả người dùng và những người bao quanh. Song khi sử dụng Inax 909, người mua hoàn toàn có thể hoàn toàn cảm nhận được sự êm ái mỗi khi đóng mở nắp của sản phẩm này.

>> có thể bạn quan tâm: https://inaxgroup.vn/3/mua-bon-cau-inax-909-chinh-hang-o-dau-gia-re-nhat-6845.aspx

Nếu bạn đang chăm sóc tới nội thất phòng tắm này cùng những sản phẩm Inax khác, hãy đến Showroom của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để du lịch tham quan và lựa sản phẩm đồng tình nhất. Mọi thông tin cần chia sẻ, chia sẻ kinh nghiệm câu hỏi, người tiêu dùng vui mắt liên hệ tới 1 trong các 2 đầu số hotline: 0915 922 536 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được giải đáp tốt nhất có thể.    

ban cau Inax 909 chỉ là 1 trong hàng triệu những mẫu mã đa dạng của dòng sản phẩm bồn cầu Inax cao cấp. người mua chăm sóc rất có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác tại: https://inaxgroup.vn/0/Ban-cau-Inax-143.aspx.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-909-va-4-tinh-nang-noi-bat-6847.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét