[HOT] Giảm giá lên tới "40%" toilet Inax Aqua Ceramic cao cấp

người mua hàng hãy đến Showroom đáp ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax của SILVER LIXIL SEABIG để có sản phẩm bàn cầu Inax Aqua Ceramic chính hãng và có cơ hội tiết kiệm được 40% số tiền bỏ ra.

NHỮNG MÃ bệt vệ sinh INAX nằm ở trong CTKM BAO GỒM:


hoàn toàn có thể thấy, sát bên chương trình tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá, nhiều mã bàn cầu Inax phối kết hợp với nắp rửa điện tử còn được chia sẻ kinh nghiệm thêm gói lắp ráp trị giá 150,000 đ để kiệm ước cho người tiêu dùng túi tiền hoàn thành xong thiết bị.

CTKM này chỉ diễn ra đến hết 30/06/2018. chính vì như thế, người mua hàng hãy nhanh chân tới Showroom phân phối thiet bi nha tam Inax của SILVER LIXIL SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội thăm quan và chọn sản phẩm đồng tình nhất với số tiền bỏ ra nhỏ nhất ngay thời điểm hôm nay nhé!

>> Xem thêm những sản phẩm Inax khuyến mại

bồn cầu Aqua Ceramic là thiết bị nhà tắm Inax cao cấp mang nhiều ưu điểm nổi bật BAO GỒM:
    - bề mặt sứ có đặc tính siêu ưa nước (super-hydrophilic) hỗ trợ cho nước hoạt động hiệu quả hơn, khiến cho nước dễ dàng luồn xuống dưới vết bẩn và đẩy chất bẩn ra khỏi bề mặt sứ


    
    - Aqua Ceramic sử dụng hydroxyl bảo vệ bề mặt sứ, ngăn không cho cặn nước tạo phản ứng hóa học để ngăn cản xảy ra bám cặn


    
    - Aqua Ceramic cũng là vật liệu độc tôn tạo cho 2 hiệu quả chống bám cặn nước và chống vết bẩn cho chất thải bám đọng. Duy trì độ sáng bóng loáng tới 100 năm.


    
Người tiêu dùng trên toàn thế quả đât cũng đã tín nhiệm lựa chọn bệt vệ sinh cũng tương tự các thiet bi nha tam Inax sử dụng nguyên liệu Aqua Ceramic. Vậy Lý Do là một trong những người sử dụng lanh lợi, bạn không mua thiết bị này cho nhu cầu sử dụng lâu dài hơn của gia đình.

Mọi thông báo cần tư vấn về bệt sứ vệ sinh Inax và các sản phẩm Inax khác, người mua hàng vui miệng liên hệ tới 1 trong những 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 để được giải đáp tốt nhất.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/hot-giam-gia-len-toi-40-bon-cau-inax-aqua-ceramic-cao-cap-6848.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét