đơn giản hóa sắp xếp thiết bị phòng tắm hơn khi chúng ta xem 5 nhà tắm mẫu này

bố trí thiet bi ve sinh là 1 trong gian nan với đa số người tiêu dùng khi cần hoàn thiện khoảng trống nơi tắm. Họ thường cần tới lời chia sẻ của thợ lắp ráp, nhân viên kỹ thuật hoặc người thiết kế.

Để giúp người mua thuận tiện hơn trong công việc sắp xếp thiet bi ve sinh trong khoảng trống nơi tắm gia đình, Showroom phân phối thiết bị phòng vệ sinh SEABIG - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô đã đoạt 1 khoảng khoảng không bày trí những phòng tắm mẫu bên cạnh những sản phẩm lẻ, giúp người tiêu dùng có những góc nhìn về nhiều phương pháp sắp xếp khác nhau. Hoặc cũng có thể chọn lựa ngay bộ thiết bị nếu yêu dấu.

tiếp sau đây là 5 nơi tắm mẫu hiện tại đang được sắp xếp tại Showroom 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - thủ đô:

phòng tắm mẫu 1:
 


 

phòng tắm mẫu 2:
 


nhà tắm mẫu 3:
 


nơi tắm mẫu 4:


phòng tắm mẫu 5:
 


 


Showroom phân phối nội thất phòng tắm SEABIG là đơn vị chuyên đáp ứng sản phẩm tới từ nhiều nhãn hiệu có tiếng trên Thị phần như Inax, TOTO, Lowen, Viglacera, Caesar, AmericanStandard, COTTO, Grohe,... chính hãng, giá tốt nhất. đó cũng là vị trí "vàng" được người mua hàng tại khu vực miền bắc xếp vào danh sách những địa điểm mua thiết bị phòng vệ sinh đáng mua nhất.

SEABIG chuyển động theo mô hình trung tâm phân phối nên thiết bị bày trí mẫu rất nhiều chủng loại, bày trí khoa học, sạch và có bảng giá bán dưới mỗi thiết bị, tạo sự dễ chịu cho người mua hàng khi muốn mua thiết bị đống ý có mức giá thành phù hợp. Giờ mở cửa lại rất thiêng động, từ 7h45 đến 19h30 mỗi ngày, hợp với nhiều đối tượng người dùng khách hàng.

Và còn rất nhiều lí do nữa khiến quý khách hàng không còn bỏ lỡ trung tâm phân phối SEABIG khi mong muốn mua thiet bi nha tamXem cụ thể.

người tiêu dùng hãy đến Showroom của SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - HN để du lịch tham quan và tận tay lựa những thiet bi nha tam đồng tình nhất. Mọi thông báo cần tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm sung sướng liên hệ tới một trong những 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798 để được tư vấn.

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/de-dang-bo-tri-thiet-bi-ve-sinh-hon-khi-ban-xem-5-phong-tam-mau-nay-6850.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét