Gải đáp nghi ngờ về chất lượng thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ

Khi đi mua thiết bị phòng tắm Inax mọi người đã có một niềm tin rất vững chắc vào chất lượng sản phẩm nhưng vì là sản phẩm có cỗi nguồn xuất xứ từ Nhật Bản nên khi chọn mua những sản phẩm thiet bi ve sinh Inax giá rẻ nhiều người còn lo âu và cho rằng các thiet bi phong tam Inax giá rẻ thì chất lượng không tốt bằng những sản phẩm cao cấp nên gặp khó khăn khi chọn lựa. Đây chính là một hiểu lầm lớn về các thiết bị phòng tắm Inax giá rẻ khiến nhiều người mất cơ đi hội được sở hữu và sử dụng những thiết bị phòng tắm chất lượng như Inax.
 


Đây là suy nghĩ của không ít khách hàng, và chính nên chi mà cũng có không ít người đã bỏ qua thời cơ đảm bảo quyền lợi cho chính mình, lợi quyền đó chính là được mua các sản phẩm thiet bi ve sinh chính hãng, chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng và thích hợp. nên chi, những ai còn đang có nghĩ suy sai lầm về các sản phẩm thiet bi phong tam Inax giá rẻ thì hãy ghi nhớ những thông báo sau đây để bảo đảm lợi quyền tốt nhất cho mình nhé.

› thiet bi phong tam Inax chính hãng luôn bảo đảm chất lượng tốt nhất dù là dòng sản phẩm cao cấp hay thấp cấp
› Chất lượng của những thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ không bị chi phối bởi giá cả, dù sản phẩm vài chục nghìn hay vài chục triệu thì chỉ cần là sản phẩm chính hãng, chất lượng đều được cam kết tốt nhất.
› Cùng một dòng sản phẩm, giá cả không ảnh hưởng đến chất lượng, giá cả khác nhau là do thiết kế, mẫu mã, tính năng mỗi sản phẩm khác nhau.
› thiết bị phòng tắm Inax giá rẻ hay cao cấp thì đều có thời gian bảo hành như nhau cho cùng dòng sản phẩm
› thiet bi phong tam Inax giá rẻ cũng rất đa dạng về kiểu dáng chủng loại, nên người mua hàng có thể thoải mái chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.
› thiet bi ve sinh Inax giá rẻ và các sản phẩm Inax cao cấp đều được vận dụng các chương trình khuyến mại, chính sách chiết khấu, chính sách bảo hành, bảo trì theo cơ sở phân phối và theo quy định của nhà sinh sản.
 


Lấy thí dụ như dòng bệt vệ sinh Inax, hiện giờ bệt xí Inax được phân chia ra làm 4 dòng sản phẩm nhỏ đó là: bồn cầu 1 khốibồn vệ sinh 2 khốibàn cầu treo tường và bồn cầu cảm ứng. Trong 4 dòng sản phẩm này, xét mặt bằng chung thì bồn vệ sinh Inax 2 khối đang là dòng sản phẩm có giá ưu đãi nhất, Mặc dù vậy việc giá cả chênh lệch này là do thiết kế, cấu tạo và các tính năng của sản phẩm. ví dụ như bệt vệ sinh Inax 2 khối có thiết kế 2 khối trong khi các sản phẩm khác thiết kế liền khối, một số sản phẩm bệt 2 khối tiện tặn nước không nhiều bằng sản phẩm ở các dòng bồn cầu vệ sinh khác hay đơn giản cũng có thể do bệt Inax sử nắp thường còn các sản phẩm khác sử dụng nắp êm,....Dù là khác nhau ở điểm nào đi chăng nữa thì các sản phẩm bồn cầu Inax cũng đều được bảo hành 10 năm cho phần sứ, nên mà người sử dụng yên tâm tuyệt đối vào các sản phẩm chính hãng nhé.

Như vậy, điều người mua hàng băn khoăn lớn nhất giữa thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ và cao cấp đó là chất lượng đã được làm rõ và khẳng định không có sự dị biệt nào. Những gia đình nào hạn chế về tài chính và đang nhắm vào các thiet bi ve sinh Inax giá rẻ thì cứ mạnh bạo chọn lựa những sản phẩm mà gia đình thích và không cần lo âu về chất lượng nhé.

Để được tham vấn cũng như tương trợ miễn phí khi chọn mua thiết bị phòng tắm Inax cho gia đình, khách hàng liên tưởng ngay với trọng điểm phân phối thiet bi ve sinh Inax chính hãng SEABIG theo số hotline 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp showroom bán và trưng bày sản phẩm tại địa chỉ số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/thao-go-hieu-lam-ve-chat-luong-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-re-5652.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét