Phương hướng cho các thương hiệu thiết bị phòng tắm hiện nay trụ vững

Thị trường thiết bị vệ sinh ngày càng đa dạng hơn với nhiều thương hiệu, có cả thương hiệu lâu năm và thương hiệu mới ra đời. Tuy nhiên, với sự canh canh khốc liệt cùng với sự nắm bắt xu thế và đổi mới công nghệ mau lẹ chóng như hiện nay thì không phải thương hiệu thiết bị vệ sinh nào cũng có thể trụ vững được trên thị trường. Vậy, để các thương hiệu thiết bị vệ sinh có thể trụ vững trên thị trường thì đâu là giải pháp tối ưu hiện nay? 

Khi mà xã hội ngày càng phát triển, dân trí ngày càng được nâng cao, người tiêu dùng cũng càng ngày càng khắt khe hơn khi mua hàng thì việc chú trọng vào sản phẩm để đáp ứng và làm hài lòng người mua hàng là cần thiết. Chính vì vậy giải pháp để các thương hiệu thiết bị vệ sinh trụ vững trên thị trường là điều cần làm và phải đưa ra được giải pháp đúng đắn.
 
Phương hướng cho các hãng thiết bị vệ sinh hiện nay trụ vững.

Cải tiến, đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm

Công nghệ và chất lượng sản phẩm là 2 yếu tố quan trọng quyết định đến sự lựa chọn của người mua hàng. Chính vì vậy mà 2 yếu tố này cần được các hãng thiết bị vệ sinh quan tâm, chú trọng cải tiến và thường xuyên đổi mới. 

Hầu hết các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay cũng đã có những cải tiến và đổi mới tích cực trong công nghệ sản xuất kéo theo chất lượng sản phẩm cũng được nâng cao hơn. Tiêu biểu nhất trong số các hãng thiết bị vệ sinh này chắc chắn phải kể đến Inax. Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Nhật Bản và đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh được ưa chuộng số 1 thị trường hiện nay.

Thiết bị vệ sinh Inax là hãng đi tiên phong trong việc ứng dụng nhiều công nghệ độc quyền, công nghệ đột phá thế giới vào các sản phẩm của mình nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa đáp ứng nhu cầu thị trường. Chình vì vậy mà hiện nay, Inax vẫn đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh có vị thế cao và vị trí vững chắc trên thị trường thiết bị vệ sinh.

>> Xem thêm: Những công nghệ vượt trội được ứng dụng trong thiết bị vệ sinh Inax

Mỗi hãng thiết bị vệ sinh có một thế mạnh riêng, vì vậy muốn trụ vững trên thị trường các hãng này cần phải đảm bảo áp dựng nhiều hơn các công nghệ phù hợp với sản phẩm của mình để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, đáp ứng và làm hài lòng người mua hàng.

Bảo hộ thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu là thứ gắn liền với chất lượng sản phẩm, nếu một thương hiệu uy tín, nổi tiếng chắc chắn các sản phẩm cũng sẽ được đánh giá cao ngược lại, nếu một thương hiệu chưa có chỗ đứng trên thị trường, kém nổi tiếng và chưa chắc về uy tín thì tỷ lệ lựa chọn của khách hàng không cao. Chính vì vậy, việc bảo hộ thương hiệu, việc nâng tầm và khẳng định thương hiệu sản phẩm của mình là điều không hãng thiết bị vệ sinh nào được bỏ qua.

Các hãng thiết bị vệ sinh cần có chính sách chống sản phẩm nhái, sản phẩm giả để đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng, để người tiêu dùng có cơ sở khách quan khi phân biệt các sản phẩm chính hãng với các sản phẩm giả trôi nổi trên thị trường. 

Inax hiện nay đang là hãng thiết bị vệ sinh rất tích cực trong việc bảo hộ thương hiệu sản phẩm của mình. Các sản phẩm của Inax hiện nay đều sử dụng tem chống hàng fake được cung cấp độc quyền bởi VinaCHG, Printing Co (Nhật Bản) với công nghệ thoa nước, công nghệ chiếu sáng riêng biệt, ngoài ra người dùng còn có thể soạn tin nhắn gửi về tổng đài 18006633 để đối chiếu mã xác thực, kiểm tra sản phẩm chính hãng.

Đại diện thương hiệu của Inax cho biết: “ngày nay, người mua hàng cập nhật thông tin về thương hiệu nhiều hơn, khi chọn sản phẩm họ xem chất men, logo tem nhãn rất cẩn thận, khi sử dụng tem độc quyền công nghệ cao chúng tôi nhận được phản hồi rất tích cực từ các đại lý, khách hàng và lượng sản phẩm bán ra tăng mạnh. Để tri ân sự tin tưởng đồng hành của người tiêu dùng, công ty đang ưu đãi tặng thêm 01 năm bảo hành cho người kích hoạt mã số tem điện tử gửi tin nhắn đối chiếu hàng chính hãng”.

>> Tham khảo: Chính sách bảo hành điện tử cho thiết bị vệ sinh Inax

Cải tiến file báo giá, dịch vụ bán hàng tối ưu

Ngoài những giải pháp về công nghệ, chất lượng sản phẩm hay bảo hộ thương hiệu thì chính sách giá, các dịch vụ bán hàng cũng là yếu tố góp phần giúp các hãng thiết bị vệ sinh trụ vững trên thị trường. Chất lượng sản phẩm đi đầu, công nghệ hiện đại và tối ưu, thương hiệu uy tín mà file báo giá bán cũng như dịch vụ không tốt, không tối ưu thì cũng không thể làm người tiêu dùng hài lòng và như vậy khó để thương hiệu sản phẩm đó trụ vững được trên thị trường.

Hiện tại, Inax không chỉ là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nền công nghệ tiên tiến và hiện đại mà chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo tốt nhất, bên cạnh đó uy tín thương hiệu hơn 20 năm tại thị trường mà còn là hãng có chính sách giá cả phải chăng, dịch vụ chuyên nghiệp và đầy đủ. Nhờ vậy mà trong hơn 20 năm qua Inax vẫn luôn là thương hiệu thiết bị vệ sinh được các gia đình Việt ưa chuộng nhất. Ngoài ra cũng có một số hãng khác đã áp dụng các giải pháp hiệu quả này để nâng tầm vị thế của thương hiệu và giữ vững vị trí. 

Như vậy, với các phương hướng trên, nếu hãng thiết bị vệ sinh nào vận dụng, chắc chắn sẽ là một tiền đề và cơ hội để giúp giữ vững vị trí của thương hiệu sản phẩm trên thị trường cũng như nguồn khách hàng lâu dài và rộng rãi.
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét