5 mã bàn cầu Inax liền khồi nhất định phải trang bị cho phòng tắm

bồn cầu Inax là một dòng thiết bị vệ sinh chủ đạo của Inax và cũng đang là dòng sản phẩm được thị trường đánh giá rất cao bởi chất lượng, tính năng cũng như giá trị sản phẩm mang lại. Trên thị trường giờ, Inax đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín số 1 và bồn cầu Inax cũng là thương hiệu bồn cầu hàng đầu hiện. Không chỉ có những thiết kế đẹp, đương đại, bồn cầu Inax còn có nhiều tính năng, công nghệ mang lại cho người sử dụng những giá trị thiết thực đặc biệt là dòng bồn cầu Inax 1 khối. Với thiết kế mới lạ và độc đáo lại được tích hợp thêm nhiều kỹ thuật, công nghệ sản xuất nên bồn vệ sinh Inax 1 khối đã trở nên khuynh hướng mới cho các phòng tắm Việt. Dưới đây là 5 mẫu bệt xí Inax 1 khối lý tưởng nhất dành cho phòng tắm Việt đang được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất hiện nay.


bồn cầu Inax AC-909VRN
bồn cầu Inax AC-909VRN là sản phẩm thuộc dòng bồn cầu 1 khối của Inax với thiết kế đương đại mà độc đáo. Đây là model bàn cầu Inax đang bán chạy số bây chừ trên thị trường và vẫn đang được đông đảo khách hàng chọn lựa.
 


Đặc điểm, tính năng nổi bật của moddel AC-909VRN
       › Thiết kế 1 khối trải qua đương đại
       › vận dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD hạn chế sự bám dính vết bẩn trên bề mặt bệt xí 
       › Công nghệ mới - công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giữ bồn cầu trắng sạch đến 100 năm
       › vận dụng công nghệ tần tiện nước ECO-X tần tiện nước tối đa
       › dùng nắp đóng êm, giảm ồn mỗi khi đóng/mở nắp bệt xí sử dụng

bàn cầu vệ sinh Inax AC-909VRN không chỉ lý tưởng ở thiết kế hay tính năng mà giá cả của sản phẩm này cũng khá lý tưởng. Trong báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất tháng 9/2017 mẫu bệt xí này đang có giá khuyến mại là 7.970.000 VNĐ (giá niêm yết là 9.000.000 VNĐ). Với mức giá này thì các gia đình Việt hoàn toàn có thể trang bị cho nhà mình ít nhất một chiếc bồn vệ sinh Inax 1 khối AC-909VRN để trải nghiệm và tận hưởng những giá trị mà nó mang lại.


bàn cầu Inax AC-918VRN 
Đặc điểm, tính năng trổi của moddel AC-918VRN
› Thiết kế 1 khối qua đương đại
› Công nghệ mới - công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giữ bàn cầu vệ sinh trắng sạch đến 100 năm
› vận dụng công nghệ tằn tiện nước ECO-X hà tiện nước tối đa
› sử dụng nắp đóng êm, giảm ồn mỗi khi đóng/mở nắp bệt xí sử dụng

Trong báo giá thiết bị vệ sinh Inax tháng 9/2017, mẫu bồn cầu Inax này đang giảm giá chỉ còn 7.290.000 VNĐ trong khi giá niêm yết của mẫu bồn cầu Inax này là 8.250.000 VNĐ. Mức giá khuyến mại 7.290.000 không phải là mức giá rẻ Mặc dù vậy so với các tính năng, chức năng, công nghệ mà sản phẩm sở hữu cũng như giá trị mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng thì đây là mức phí tổn rất phù hợp.


bồn cầu Inax AC-991VRN
Đặc điểm, tính năng trổi của moddel AC-991VRN
› Thiết kế 1 khối qua đương đại
› Công nghệ mới - công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giữ bồn cầu trắng sạch đến 100 năm
› Ứng dụng công nghệ tần tiện nước ECO-X tiết kiệm nước tối đa
› sử dụng nắp đóng êm, giảm ồn mỗi khi đóng/mở nắp bồn cầu dùng

Trong bảng báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất, bàn cầu Inax AC-991VRN đang được khuyến mại với mức giá cực KHỦNG. Nhà máy niêm yết giá 7.490.000 và siêu thị thiết bị vệ sinh Inax SEABIG đang có chương trình chiết khấu hấp dẫn cho sản phẩm nên giá chỉ còn 4.490.000 VNĐ.

Để biết được giá khuyến mại mới nhất của mẫu bàn cầu vệ sinh Inax AC-991VRN, khách hàng có thể xem trực tiếp tại đây: http://Giá bồn vệ sinh Inax 1 khối AC-991 cập nhật mới nhất


bồn vệ sinh Inax AC-1008VRN
Đặc điểm, tính năng trội của moddel AC-1008VRN› Thiết kế 1 khối sang trọng đương đại› Kỹ thuật xả rửa vành RIM giúp xả nhanh, sạch, hiệu quả mà kiệm ước nước.
› sử dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC giúp ngăn chặn sự hình thành các loại vi khuẩn có hại
› Công nghệ mới - công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giữ bệt vệ sinh trắng sạch đến 100 năm
› áp dụng công nghệ tằn tiện nước ECO-X tùng tiệm nước tối đa
› dùng nắp đóng êm, giảm ồn mỗi khi đóng/mở nắp bồn cầu sử dụng 

bồn cầu vệ sinh Inax AC-1008VRN được nhà sản xuất niêm yết với giá 10.350.000 VNĐ. Mặc dù vậy, trong bảng báo giá thiết bị vệ sinh Inax tháng 9, mẫu bồn cầu vệ sinh Inax này đang được khuyến mại chỉ còn 9.030.000 VNĐ tại siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.


bồn cầu Inax AC-1035VN
Đặc điểm, tính năng nổi trội của moddel AC-1035VN
› Thiết kế 1 khối sang trọng đương đại
› sử dụng công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC giúp ngăn chặn sự hình thành các loại vi khuẩn có hại
› Công nghệ mới - công nghệ trắng sạch AQUA CERAMIC giữ bàn cầu trắng sạch đến 100 năm
› Ứng dụng công nghệ siêu tằn tiện nước giúp hà tiện nước tối đa
› sử dụng nắp đóng êm, giảm ồn mỗi khi đóng/mở nắp bệt sử dụng 

Cao cấp hơn, tuy nhiên giá bàn cầu Inax AC-1035VN lại không hề cao cấp. Trong khi nhà máy đưa ra giá niêm yết 12,650,000 VNĐ thì các đại lý phân phối lại thẳng tắp có chương trình khuyến mại cho mẫu bồn cầu Inax đang HOT này nên mức giá khá phải chăng. So sánh báo giá thiết bị vệ sinh Inax của các đại lý thì hiện trong tháng 9 này siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG đang có giá khuyến mại AC-1035VN tốt nhất 8.860.000 VNĐ. Đây vẫn là mẫu bồn cầu lý tưởng cho phòng tắm gia đình.

Đây là 5 model bồn cầu Inax 1 khối mà các gia đình nhất mực cần phải xem xét, tìm hiểu khi có ý định mua bệt xí cho gia đình. Để đươc tham mưu cụ thể, chi tiết hơn, các gia đình hệ trọng đến siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0915 922 536 sẽ được hỗ trợ bảo đảm nhất.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/5-model-bon-cau-inax-1-khoi-nhat-dinh-phai-trang-bi-cho-phong-tam-5668.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét