Bàn cầu Inax cao cấp sẽ lên ngôi trong mùa thiết bị nhà tắm 2017

Gia đình bạn dự định sẽ lựa chọn cho phòng tắm gia đình một sản phẩm bồn cầu Inax và bàn cầu Inax cao cấp chính là dòng sản phẩm được chọn lựa. Theo khuynh hướng phát triển của tầng lớp và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì xu hướng chọn lọc những sản phẩm công nghệ và giá trị lâu dài như bàn cầu Inax cao cấp thay cho các sản phẩm có giá rẻ nhưng chất lượng lại kém là điều tất yếu. Hiện tại, mùa thiết bị vệ sinh 2017 đã gần kề, theo tình hình thị trường từ đầu năm cho đến nay thì bồn cầu Inax cao cấp sẽ là dòng sản phẩm lên ngôi. 
 


Dòng bồn cầu Inax cao cấp gồm những thiết kế đương đại và qua, các thiết kế cũng khá đa dạng để đáp ứng được cho gu thẩm mỹ của nhiều khách hàng. Các mẫu bồn cầu Inax cao cấp với thiết kế mới lạ có thể phù hợp cho mọi kiểu thiết kế phòng tắm hiện nay. Với kiểu dáng phong phú như vậy, các gia đình chọn lọc bệt vệ sinh Inax cao cấp cho phòng tắm nhà mình cũng không phải lo âu bồn cầu nhà nào cũng giống nhà nào nhé vì có rất nhiều mẫu mã bồn cầu Inax cao cấp dành cho các gia đình lựa chọn sao cho hợp với sở thích cũng như phong cách thiết kế của phòng tắm.

khuynh hướng chọn lọc các sản phẩm chất lượng và mang lại giá trị dùng lâu dài đã dần thay thế cho suy nghĩ chọn các sản nhân phẩm rẻ, nên chi mà bồn cầu Inaxlại càng được ưu tiên hơn. Với việc vận dụng nhiều kỹ thuật sinh sản tiền tiến cùng các công nghệ vượt trội và đột phá trên thế giới vào các sản phẩm cảu mình, dòng bàn cầu Inax có chất lượng được đánh giá rất tốt, độ bền cao và đặc biệt là giá trị sử dụng lâu dài cũng như rất thiết thực cho người dùng.
Một số công nghệ và tính năng đáng lưu ý của dòng bồn cầu Inax cao cấp hiện:
› Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp hạn chế sự bám dính của các vết bẩn vào bề mặt bồn cầu.
› Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC giúp ngăn ngừa sự hình thành và phát triển của các vi khuẩn gây hại trong lòng bồn cầu cũng như xung quanh khu vực bệt.
› Công nghệ trắng sáng đột phá số 1 thế giới AQUA CERAMIC giữ bồn cầu trắng sáng đến 100 năm đồng thời giúp việc xả rửa vết bẩn dễ dàng hơn rất nhiều chỉ nhờ vào việc xả nước.
Với 3 công nghệ này, người sử dụng bàn cầu vệ sinh Inax cao cấp sẽ rất nhẹ nhàng trong việc vệ sinh, cọ rửa bồn cầu bởi bồn cầu luôn giữ được độ sạch sáng, an toàn lâu dài.
› Công nghệ tần tiện nước ECO-X và ECO 4.5 giúp người sử dụng tùng tiệm nước một cách tối đa, giảm thiểu phí sinh hoạt cho gia đình
› ngoại giả còn một số kỹ thuật xả rửa tiên tiến và đương đại giúp bệt Inax xả rửa một cách mạnh mẽ, mau chóng nhưng vẫn hà tiện nước hiệu quả.

Như vậy, bản thân bồn vệ sinh Inax cao cấp đã mang trong mình rất nhiều những tính năng, công nghệ mang lại lợi. cho người dùng, chính nên mà càng ngày bồn cầu Inax lại càng được ưa chuộng hơn. Trong mùa thiết bị vệ sinh 2017 này, bồn cầu vệ sinh Inax cao cấp sẽ là dòng bệt vệ sinh nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ phía người tiêu dùng.
 


Với thời gian bảo hành phần sứ của các sản phẩm bồn cầu Inax lên đến 10 năm, rồi độ trắng sáng của bề mặt bệt xí giữ được đến 100 năm nhờ công nghệ AQUA CERAMIC đã đủ chứng minh độ bền của các sản phẩm bồn cầu Inax rồi. Nhờ vậy mà người tiêu dùng càng có thêm căn cứ để quyết định chọn lọc bồn cầu Inax cao cấp cho phòng tắm.

Giá thành của các sản phẩm bồn cầu Inax cao cấp cũng không đắt như nhiều khách hàng vẫn nghĩ mà trái lại giá cả rất đa dạng và phong phú, hiệp với nhiều đối tượng khách hàng. Inax không ngừng phát triển sản phẩm tiên tiến và cũng tối ưu chi phí để đưa các sản phẩm của Inax đến rộng hơn với người tiêu dùng, nên chi các gia đình quan hoài đến chất lượng, giá trị của các sản phẩm thiết bị vệ sinh của phòng tắm nhà mình thì Inax là thương hiệu mà các gia đình không nên bỏ qua.

Để được tư vấn và tương trợ bất cứ thông tin nào về tính năng, công nghệ hay báo giá các sản phẩm bồn cầu Inax cao cấp cũng như các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng khác, khách hàng liên tưởng siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0915 922 536 để được hỗ trợ chóng vánh và bảo đảm nhất. 

>> Nguồn nội dung tham khảo: http://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-cao-cap-se-len-ngoi-trong-mua-thiet-bi-ve-sinh-2017-5673.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét