Nên dùng bệt vệ sinh nào cho phòng tắm?

Gia đình bạn đang xây nhà mới và có dự kiến sẽ chọn mua các thiết bị vệ sinh cho khu vực này để hoàn thiện. Tuy nhiên, bạn đang lừng khừng chưa biết nên chọn kiểu bồn cầu nào, loại bệt nào cho phòng tắm của gia đình mình. 

thực tiễn thị trường giờ có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh nên các thương hiệu bồn cầu cũng đa dạng, hơn nữa mỗi thương hiệu cũng có sự đa dạng sản phẩm của mình. Với dòng bàn cầu thì hiện nay phổ thông 4 loại là: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bệt vệ sinh treo tường và bệt cảm ứng. Cả 4 loại bàn cầu vệ sinh này đều đang được thị trường lựa chọn nhiều, Tuy nhiên mỗi loại lại có cấu tạo, thiết kế khác nhau nên khi chọn bệt xí cho gia đình mình các gia đình cần phải chú ý một số vấn đề sau thì chắc chắn sẽ chọn được bồn cầu tốt và hiệp cho phòng tắm.
 

 
Chọn loại bồn cầu vệ sinh hiệp về kích thước
Bạn là người sử dụng nhưng phòng tắm mới là nơi "ở" của bệt vệ sinh, bởi thế khi chọn mua bàn cầu các gia đình không nên chọn theo ý thích của mình mà phải căn cứ vào sự hiệp của bệt với phòng tắm. kích thước bồn cầu chính là một vấn đề cần quan tâm bởi nếu chọ kích tấc không ăn nhập sẽ khiến không gian phòng tắm chật chội hơn, chẳng những thế có thể khiến việc đi lại sinh hoạt trong phòng tắm gặp khó khăn hơn. 

Nếu phòng tắm nhà bạn chật chội thì bồn cầu treo tường là tuyển lựa ưu tiên số 1, rồi đến bệt xí 2 khối. Đây là 2 loại bàn cầu vệ sinh có kích tấc khá gọn gàng mà vẫn đảm bảo hiệu quả khi hoạt động rất phù hợp cho những phòng tắm bị hạn chế diện tích. 
Chọn mua bàn cầu vệ sinh có thiết kế kỹ thuật hạp
Phòng tắm hiện thời được thiết kế khá đa dạng về phong cách, ngay cả việc thiết kế đường ống xả cũng không chỉ có một cách. đương nhiên, bệt xí cũng được thiết kế để thích hợp với từng kiểu phòng tắm. chả hạn như đường thoát nước của phòng tắm được thiết kế thoát thẳng, như vậy các gia đình chẳng thể chọn bồn vệ sinh thoát ngang được. trái lại thì bồn vệ sinh thoát thẳng cũng chẳng thể lắp đặt cho phòng tắm được thiết kế thoát ngang. Chính vậy mà khi chọn mua bàn cầu cho phòng tắm, các gia đình cần biết, am tường về thiết kế đường nước ở phòng tắm để chọn được bồn cầu cũng như các thiết bị vệ sinh khác hợp nhất.
 


Nên dùng bồn cầu thương hiệu uy tín, đảm bảo
giờ, thị trường thiết bị vệ sinh rất đa dạng và cạnh tranh, vì vậy khi chọn mua bồn cầu vệ sinh cho phòng tắm, các gia đình để ý cần chọn sản phẩm của thương hiệu uy tín. bồn cầu vệ sinh nói riêng và các thiết bị vệ sinh khác nói chung sẽ gắn bó lâu dài với người sử dụng, chính thành ra, chọn lọc sản phẩm của thương hiệu uy tín sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất, đảm bảo độ bền, tuổi thọ sản phẩm cao. Nếu chọn mua những thiết bị vệ sinh không chất lượng, hay không rõ nguồn cội có thể gia đình bạn sẽ phải đối mặt với việc sử hư hoặc thay mới thẳng thớm các sản phẩm này. Việc chọn bồn cầu hay thiết bị vệ sinh của thương hiệu uy tín còn bảo đảm được giá bán hàng không bị "làm trò", đảm bảo chính sách giá ưu đãi.

Như vậy, với 4 loại bồn cầu đã nêu ra ở trên thì phòng tắm khó để ăn nhập được với ắt các loại bồn cầu này. Để phòng tắm có bồn cầu hạp nhất, người dùng có bàn cầu tốt nhất, cần bảo đảm chọn lọc được sản phẩm hợp về mọi mặt.

liên can ngay tới trọng tâm phân phối thiết bị vệ sinh chính Inax số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0915 922 536 để được tư vấn cũng tương trợ tốt nhất, bảo đảm nhất, tùng tiệm nhất. >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/nen-dung-bon-cau-loai-nao-cho-phong-tam-5666.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét