SEABIG chuẩn bị khai trương showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax mới

Thiết bị vệ sinh Inax là một thương hiệu điển hình trên thị trường xây dựng nói chung và thị trường thiết bị vệ sinh nói riêng. Nhu cầu một cuộc sống hiện đại và tiện nghi càng ngày càng cao kéo theo đó là nhu cầu chọn và sử dụng thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm cũng tăng mạnh bởi chính sự tiện nghi và đương đại của từng dòng sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thiết bị vệ sinh trên thị trường, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG đã mở rộng thêm một showroom chuyên về các sản phẩm Inax và dự trù sẽ khai trương ra mắt vào những ngày cuối tháng 9 này.
 


Showroom với sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, thiết kế và cách trưng bày, bố trí các sản phẩm kiên cố sẽ tạo nhiều tiện lợi cho khách hàng khi muốn tham quan, tìm hiểu và chọn mua bất cứ sản phẩm nào của Inax.

Mặt bằng showroom thiết bị vệ sinh Inax được thiết kế liền với mặt bằng của siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG, như vậy khách hàng rất dễ xem và chọn mua sản phẩm tại SEABIG vì sản phẩm được phân theo khu.

Mặt tiền của showroom Inax mới cực kỳ thoáng rộng nên khách hàng đến showroom có thể yên tâm vì chỗ đậu xe rất thoải mái, xe máy, xe ô tô đều đỗ rất tiện lợi.

Showroom thiết bị vệ sinh Inax mới được mở rộng chỉ dành riêng cho việc trưng bày và bán các sản phẩm Inax chính hãng như: bồn cầu, chậu rửa mặt, vòi rửa mặt, các loại sen vòi, các loại sen tắm và các dòng phụ kiện khác của Inax. Đến với showroom thiết bị vệ sinh Inax Nguyễn Xiển, khách hàng sẽ tìm và chọn được toàn bộ các thiết bị vệ sinh Inax cần thiết cho phòng tắm.

Các dòng sản phẩm của Inax được bày trí theo từng khu tỉ dụ như khu vực bồn cầu 1 khối, khu chậu rửa mặt, khu sen tắm,...do vậy khách hàng rất dễ xem và so sánh các mẫu sản phẩm với nhau để chọn được sản phẩm chấp nhận.
 


Hiện tại, SEABIG đang gấp rút hoàn thiện để showroom có thể ra mắt khách hàng trong tháng 9 này, nên, khách hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng hãy lên kế hoạch và chuẩn bị đến SEABIG để chọn nhé.

Showroom thiết bị vệ sinh Inax mới của SEABIG với không gian hiện đại, chuyên nghiệp cùng hàng ngũ tham mưu bán hàng dày dặn kinh nghiệm và tri thức sẽ làm ưng ý bất cứ khách hàng nào khi đến showroom. nhân khai trương showroom mới này, SEABIG cũng sẽ áp dụng nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi, cho nên khách hàng hãy nhân này để chọn đầy đủ các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm và cho công trình sắp hoàn thiện của mình nhé. hệ trọng hotline 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp showroom tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn cũng như tương trợ tốt nhất. >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/seabig-sap-khai-truong-showroom-thiet-bi-ve-sinh-inax-moi-tai-nguyen-xien-5681.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét