Thiết bị vệ sinh Inax giảm 50% trong chương trình mùa đông 2017

ngày nay có thể coi là khoảng thời gian cao điểm của mùa thiết bị vệ sinh năm 2017, đây là thời khắc mà nhu cầu về thiết bị vệ sinh đang tăng cao theo đó là những chương trình ưu đãi và khuyến mại được các hãng thiết bị vệ sinh đưa ra nhằm thu hút khách hàng ngày một nhiều hơn. Inax luôn là thương hiệu thiết bị vệ sinh tiên phong trong mọi mặt từ uy tín, chất lượng sản phẩm cho đến các chính sách và chương trình ưu đãi cho người tiêu dùng. 2017, lại tiếp chuyện chương trình khuyến mại mùa đông, Inax đã có chương trình với những mức ưu đãi lớn chưa từng có cho các dòng thiết bị vệ sinh của mình.


Bồn cầu Inax
bàn cầu Inax là một trong những dòng thiết bị vệ sinh được trông mong khuyến mại nhiều nhất, chương trình chiết khấu mùa đông năm nay, khách hàng sẽ SỐC với những ưu đãi đưa ra cho các dòng bàn cầu vệ sinh Inax chính hãng. Mức ưu đãi rất đa dạng từ 10% cho đến 30% đảm bảo khách hàng sẽ hoàn toàn 


Bồn cầu Inax cao cấp khuyến mại đến 30%​



Bồn cầu Inax 1 khối và nắp rửa điện tử giảm mạnh tới 20%​



bệt Inax 2 khối và nắp rửa giảm giá giảm thêm 25% cho khách hàng​



COMBO Bồn cầu Inax + nắp rửa giảm 30%

 


Vòi chậu rửa mặt Inax

Vòi chậu, vòi chậu Inax là dòng sản phẩm tiếp theo được chờ mong chiết khấu, đây là dòng vòi chậu rửa mặt đang được người dùng tin tức nhất hiện giờ. Trong chương trình khuyến mại mùa đông 2017 này, vòi lavabo được Inax đưa ra mức khuyến mại 25% khi mua 1 sản phẩm không cùng với Bồn cầu và chậu rửa mặt.


Nhiều model vòi chậu rửa mặt Inax chiết khấu 25% nhân chương trình KM mùa đông 2017
 

Đặc biệt, khi khách hàng mua cặp vòi chậu rửa mặt và sen tắm Inax còn được ưu đãi lên tới 30%


Khi mua cặp vòi chậu và sen tắm Inax chính hãng, khách hàng được giảm đến 30%


Sen tắm Inax
Ngoài giảm giá 30% khi mua cặp vòi chậu và sen tắm, khi khách hàng mua riêng sen tắm Inax cũng được nhận mức ưu đãi lớn đến 25%.


Mua sen tắm hoặc vòi, khách hàng được chiết khấu 25%

 
Sen cây Inax
Sen cây Inax là dòng sen tắm đang đáp ứng tốt nhất nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Với nhiều kiểu dáng mới, sen tắm cây Inax đang dần dần có mặt ở hầu hết các phòng tắm đương đại, nếu bạn có ý định sẽ trang bị cho phòng tắm một bộ sen cây Inax thì hãy tran thử thời điểm giảm giá này nhé, sen cây Inax đang được ưu đãi lên tới 16%.


Nhiều model sen cây Inax mới được chiết khấu tới 16%


Sen tắm nhiệt độ Inax
50% là mức giảm giá dành cho sản phẩm sen tắm nhiệt độ HOT nhất hiện nay, với mức khuyến mại này, khách hàng hãy nhanh chân đặt mua ngay một bộ sen tắm nhiệt độ Inax cho phòng tắm nhà mình trong chương trình chiết khấu mùa đông 2017 này nhé.

 
Đặc biệt, sen tắm nhiệt độ Inax được giảm giá cực khủng, giảm đến 50%


vòi rửa bát Inax
Cũng là một dòng thiết bị vệ sinh HOT và thiết yếu trong gia đình, vòi chậu rửa mặt bát Inax cũng hòa chung vào không khi ưu đãi mạnh mẽ của các dòng sản phẩm khác, 15% là mức giảm khá lớn dành cho khách hàng khi mua vòi rửa bát Inax chính hãng.


vòi rửa bát, vòi bếp Inax giảm giá 15%
 


Với các mức chiết khấu cực KHỦNG như này, bạn sẽ ân hận nếu không mua thiết bị vệ sinh Inax trong thời gian diễn ra chương trình chiết khấu. Hãy chóng vánh liên hệ đến đại lý thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG để được tham vấn, hỗ trợ mua hàng và đặt hàng nhanh nhất, đảm bảo nhất. liên hệ hotline 0915 922 536 hoặc đến trực tiếp showroom tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ.

 

>> Nguồn:  http://inaxgroup.vn/3/giam-toi-50-khi-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-trong-mua-dong-2017-6704.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét