Inax AC-702VRN giảm giá giá SỐC tại SEABIG

Sau một loạt các chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG vẫn chưa dừng lại. Hôm nay 23/11/2017 SEABIG lại bắt đầu triển khai một chương trình khuyến mại mới cho mẫu bồn cầu Inax AC-702VRN với giá cực SỐC.

Vốn là model bồn cầu Inax 2 khối bán chạy trong thời gian qua, nên khi tung ra chương trình khuyến mại này chắc chắn bồn cầu Inax AC-702VRN sẽ hút một lượng khách khổng lồ. Chính vì vậy mà những gia đình nào có dự định mua bồn cầu Inax cho phòng tắm gia đình nên tranh thủ đến SEABIG từ hôm nay để đặt mua nhé bởi số lượng sản phẩm khuyến mại có hạn.
 


Cụ thể, trong chương trình khuyến mại mới đưa ra này bồn cầu Inax AC-702VRN được khuyến mại với giá cực SỐC chỉ còn 2,860,000 vnđ so với giá niêm yết 3,560,000 vnđ. Trước khi chương trình khuyến mại này bắt đầu SEABIG cũng đang khuyến mại cho model bồn cầu Inax AC-702VRN với giá rất ưu đãi 3,080,000 vnđ. Chương trình khuyến mại này diễn ra duy nhất tại SEABIG và khách hàng cũng chỉ mua được bồn cầu Inax AC-702VRN chính hãng với giá ưu đãi nhất tại SEABIG trong thời điểm này mà thôi. 

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, các chương trình khuyến mại SEABIG đưa ra nhằm giúp cho khách hàng có cơ hội mua được các sản phẩm bồn cầu Inax tốt với giá ưu đãi. Chương trình lần này cũng vậy, ngoài việc bồn cầu Inax AC-702VRN giảm giá SỐC, khách hàng đặt mua sản phẩm này tại SEABIG vẫn được đảm bảo tham gia chương trình tri ân khách hàng với voucher quà tặng miễn phí từ SEABIG và voucher này khách hàng được sử dụng tương ứng với số tiền ghi trên voucher và trừ trực tiếp vào đơn hàng tiếp theo tại SEABIG.
 


Số lượng bồn cầu Inax AC-702VRN khuyến mại có hạn, tuy nhiên khách hàng nào bận rộng trong giờ hành chính thì cũng yên tâm vì siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG mới có chính sách điều chỉnh thời gian làm việc để phục vụ khách hàng ngoài giờ hành chính đặc biệt là buổi tối. Thời gian mở cửa của SEABIG đã kéo dài đến 21h15 hàng ngày vì vậy mà khách hàng có thể thoái mái sắp xếp thời gian đến SEABIG mua hàng.

AC-702VRN chỉ là một trong số nhiều sản phẩm bồn cầu Inax đang được khuyến mại trong dịp này. Trước đó, chương trình khuyến mại mùa đông 2017 đã dưa ra với rất nhiều mức ưu đãi về bồn cầu Inax, vì vậy khách hàng có thể tham khảo tất cả các chương trình khuyến mại, tất cả các ưu đãi khi mua thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG để lựa chọn những sản phẩm đang được khuyến mại nhiều nhất.

Liên hệ siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0915 922 536 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được tư vấn cũng như hỗ trợ mọi thông tin liên quan đến sản phẩm hay chương trình khuyến mại tại SEABIG dành cho khách hàng

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-ac-702vrn-khuyen-mai-gia-cuc-soc-tai-seabig-6721.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét