Tặng voucher lên tới 10 triệu khi mua thiết bị nhà tắm

10 triệu đồng không phải là số tiền nhỏ, nếu bạn được tặng 10 triệu miễn phí để mua thiết bị vệ sinh bạn có muốn hay không? thực tại, đây là giá trị voucher mua hàng mà SEABIG hiện đang tặng miễn phí cho người tiêu dùng và không chỉ dừng lại ở 10 triệu đồng, số tiền này còn lớn hơn nữa nếu bạn mua thiết bị vệ sinh tại SEABIG trong dịp này.

SEABIG vừa đưa ra chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ SEABIG trong thời gian cũng là dịp để SEABIG giới thiệu mình với những gia đình đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh mới. 
 

Chương trình tri ân này đã bắt đầu và vớ khách hàng có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh đều được tham dự và nhận ưu đãi. Chỉ cần khách hàng đến mua hàng tại SEABIG là chắc chắc sẽ được nhận voucher miễn phí với giá trị cực lớn để mua hàng tại SEABIG. Voucher có mệnh giá từ 500 nghìn đến 10 triệu và còn lớn hơn thế nữa. Giá trị trên voucher là giá trị tương đương tiền mặt và được trừ trực tiếp vào đơn hàng tiếp theo của khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh tại SEABIG. Dưới đây là một số thông báo chi tiết của chương trình tặng voucher tri ân này của SEABIG.
 

Với những mức giá trị voucher lớn dần cũng tương đương với số tiền mà khách hàng được trừ trong lần mua hàng tiếp theo tại SEABIG, chương trình tặng voucher tri ân lần này cảu SEABIG kiên cố sẽ được rất đông đảo khách hàng tham dự bởi đến SEABIG khách hàng không chỉ được mua thiết bị vệ sinh chính hãng mà còn nhận được những ưu đãi hết sức lớn và giá trị nữa. Hiện tại đang là thời khắc nóng của mùa thiết bị vệ sinh, nhu cầu tăng cao đột biến, do vậy nhân nhịp này gia đình nào có dự định mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm gia đình thì nên đến SEABIG ngay nhé. 

Mọi thắc mắc hệ trọng đến chương trình tặng voucher và các khuyến mại khi mua thiết bị vệ sinh tại SEABIG, khách hàng liên can hotline 0915 922 536 hoặc tổng đài 1900 636 798 hay có thể đến trực tiếp showroom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tham mưu cũng như tương trợ một cách mau chóng và đảm bảo nhất.

 

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/tang-voucher-len-den-10-trieu-khi-mua-thiet-bi-ve-sinh-tai-seabig-6720.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét