hỗ trợ mua hàng lựa chọn ban cau Inax cho nơi tắm

toilet Inax là sản phẩm đa phần của hãng Inax và cũng là thiết bị vệ sinh Inax chủ yếu trong khoảng không phòng tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống buổi giao lưu của con người. chính vì thế, việc lựa chọn nó luôn luôn được người dùng quan tâm mua bậc nhất và chọn mua rất cẩn thận.

Để chọn được một chiếc toilet Inax cần quy tụ quá nhiều nhân tố, nhưng dưới đây tôi chỉ xin chia sẻ kinh nghiệm những xem xét chính giúp mọi cá nhân dễ nắm bắt về dễ note lại hơn.

1/ Lựa thiết kế bệt vệ sinh

toilet Inax được chia thành 3 loại chính: nguyên khối (két liền), 2 khối (két nước rời) và toilet treo tường. Mỗi loại lại có những đặc điểm riêng, hợp với không gian nơi tắm không giống nhau và nhu yếu sử dụng của quý khách hàng.

* toilet nguyên khối:

 


 

Có két nước liền với thân cho bề ngoài giá rẻ, văn minh, hút mắt. với kiểu dáng thiết kế này, bề mặt thiết bị sẽ nhỏ hẹp ngóc ngách, tránh nơi bụi bặm bụi bờ bám lại, đưa về hiệu quả lau chùi và vệ sinh và sắp xếp dọn dẹp.

Toilet Inax nguyên khối được sản xuất bằng chất liệu men sứ cao cấp cho mặt phẳng trắng sáng, ngăn chặn nguy hại sinh ra vệt ố vàng, giữ cho sắc đẹp trắng sạch theo thời gian. Nắp đóng mở êm ái. khối hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ tiên tiến xả rửa vành Rim nổi bật giúp xả trẻ trung và tràn trề sức khỏe, đẩy lùi chất bẩn nhanh và tối ưu lượng nước sử dụng tối đa.

Một đặc điểm mạnh của thiet bi ve sinh này là đơn giản hóa thay thế sửa chữa phụ tùng khi sản phẩm hư hỏng.

* bàn cầu két rời:

 

 


Có két nước rời với thân. Điều này khiến cho nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian khổ hơn cho các bước dọn dẹp và sắp xếp. bình thường sản phẩm này sẽ sở hữu kích thước bé nhiều hơn bệt vệ sinh 1 khối, thích phù hợp với diện tích S phòng tắm nhỏ.

Bệt sứ vệ sinh Inax két rời được phân thành 2 loại là chính hãng và cấp thấp hơn.
  + Đối với hàng chính hãng được dùng loại sứ vệ sinh giá rẻ, hệ thống xả xoáy khỏe mạnh, tiết kiệm nước và nắp đóng mở êm ái tương tự với Bồn cầu 1 khối
  + đối với thiết bị cấp thấp hơn nữa thì sử dụng công nghệ xả thẳng có điểm nổi bật là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
 
điểm mạnh của bon cau Inax 2 khối là có giá thành phù hợp với ĐK số tiền bỏ ra của hầu hết quý khách hàng.

* bệt sứ vệ sinh treo tường:

 

 


bồn cầu treo tường chiếm diện tích S nhỏ, tạo nên sự thoáng mát cho khoảng trống buồng tắm. sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, sứ cao cấp nhẵn mịn và sáng bóng loáng, nắp đóng êm, hệ thống xả rửa khỏe mạnh và không lãng phí nước. Tăng thêm sự biệt lập, trẻ đẹp cho khoảng trống buồng tắm tiến bộ.

Vì có thiết kế treo tường, cách mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt âm tường, thoát ngang. hệ thống khung chịu lực đảm bảo an toàn sản phẩm được treo minh chứng và cam kết ràng buộc và có tác dụng chịu lực cao.

Tất cả mặt phẳng của thiết bị phòng vệ sinh Inax tân tiến này không tiếp xúc với bề mặt đất nên thuận tiện khi dọn dẹp và trưng bày, dọn dẹp và sắp xếp.

Giá toilet Inax treo tường xấp xỉ từ 8 - 10 tr đồng.

>> xem thêm: http://inaxgroup.vn/3/top-bon-cau-inax-gia-re-thiet-bi-ve-sinh-inax-ban-chay-nhat-2018-6823.aspx

2/ lựa loại bàn cầu

Xét về chức năng, bệt vệ sinh Inax được chia thành 2 loại là ban cau thường và nắp rửa điện tử.

so với bàn cầu thông thường loại có nắp đậy rửa điện tử sở hữu thêm nhiều tiện dụng lanh lợi như voi chau dọn dẹp sửa chữa giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người dùng cũng hoàn toàn có thể tiện lợi hô biến chiếc bệt sứ vệ sinh thông thường biến thành thiết bị phòng vệ sinh thông minh bằng cách thay thế nắp thường sang nắp điện tử.
(Nắp điện tử Inax đều được sản xuất để phù hợp với phần lớn ban cau của hãng sản xuất này, mà để chuẩn xác nhất, người sử dụng vẫn nên hiểu về thông số kỹ thuật nắp toilet đang sử dụng).

3/ Lực hút và áp lực nặng nề nước.

Khi lắp đặt bồn cầu, cần xem đánh giá về cơ chế xả nước cùng nguyên lý cấu trúc của loại bon cau sử dụng để chọn địa điểm lắp đặt phù hợp. áp lực nặng nề nước sẽ hỗ trợ tăng lượng lực đẩy của nước, ra quyết định tới hiệu dụng xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu có thể là do Sao tạo ra sự cố tắc nghẽn.

cấu tạo bờ tường, nơi Tolet đưa ra quyết định đến việc cung ứng nước và các nhân tố khác sẽ ảnh hưởng tới sự việc tất cả chúng ta cũng hoàn toàn có thể thiết đặt một hệ thống áp lực đè nén hỗ trợ mua hàng.

4/ độ cao bệt vệ sinh.

Chiều cao sẽ liên quan chính tới sự việc tư thế ngồi của quý khách hàng có thật sự dễ chịu hay là không. bình thường, 1 chiếc bồn cầu sẽ có Chiều cao khoảng 17inchs, song vẫn đang còn các sản phẩm có độ cao lên đến mức 19inchs rất hợp lý cho người tiêu dùng cao tuổi vì luận điểm về sức khỏe khó mà ngồi thấp.

5/ bon cau xả nhấn hay xả gạt

hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia nhỏ ra thành 2 chính sách xả đại và xả tiểu giúp người dùng sử dụng nước phù hợp nhất, không phung phí nước tối ưu. trái lại xả gạt chỉ có 1 chế độ xả duy nhất, tiêu hao nước hơn song lại phù hợp với người yêu thích sắc đẹp cổ xưa.

Để được hỗ trợ, giải đáp đắn đo thêm khi mua toilet Inax, người tiêu dùng hãy đến showroom cung cấp thiet bi ve sinh Inax - 391 Phố Nguyễn Xiển - TX Thanh Xuân - TP.Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán đồ: 1900 636 798

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/tu-van-chon-mua-bon-cau-inax-cho-phong-tam-6824.aspx

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét