thời khắc "vàng" mua thiết bị phòng vệ sinh Inax trong thời hạn 2018

Bạn đang muốn mua chọn mua thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm mà đang cần giải đáp chưa biết nên đặt đơn hàng tại thời gian nào thích hợp nhất, có nhiều chương trình khuyến mại giá rẻ nhất. Vậy thì đừng bỏ dở thời cơ vào thời điểm tháng 07/2018 này bởi đây là thời gian mà bạn đang mong muốn.

từ thời điểm ngày 06/07/2018 đến hết ngày 30/07/2018, showroom Silver Lixil SEABIG có địa chỉ số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN mở đợt khuyến mại lớn với giảm giá lên đến 50%, nhiều thiết bị giá khuyến mại lên tới 30%, 40%,... 
 


CTKM khủng này đưa vào cho những sản phẩm bồn cầu Inax, chau rua mat Inax, vòi chậu Inax, sen tắm Inax,... lúc mua lẻ và mua theo combo. rất có thể thấy cơ hội không chỉ là đến lúc mua một loại sản phẩm mà còn ứng dụng khi mua nhiều sản phẩm cùng nhau. người mua hàng có thể đến 391 Nguyễn Xiển để mua combo thiet bi nha tam Inax với giá ưu đãi nhất mà không phải mất thời gian đi tới các địa điểm khác.

để nhìn chi tiết những thiết bị đang Nằm ở phía trong CTKM vui mừng click sau đây:
   + file báo giá sản phẩm Inax giá khuyến mại lẻ: https://inaxgroup.vn/
   + bảng báo giá sản phẩm Inax khuyến mại lúc mua theo bộ: https://inaxgroup.vn/0/bo-thiet-bi-ve-sinh-inax-chinh-hang-khuyen-mai-225.aspx.
   
không chỉ báo giá ưu đãi nhất cho người dùng, Silver Lixil SEABIG còn là một 1 địa điểm mua hàng lí tưởng đến các yếu tố tiếp sau đây:

1/ Showroom rộng rãi, sản phẩm mẫu nhiều mẫu mã   
 




người tiêu dùng rất có thể đến showroom phân phối thiết bị nhà tắm Inax của Silver Lixil SEABIG ở khu vực 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô để du lịch thăm quan và chọn tận tay thiết bị đồng tình nhất. sau đây đặt vị trí quá nhiều sản phẩm mẫu thích mắt, vượt trội và có ngay Cập nhật giá để người tiêu dùng thoải mái thăm quan và lựa thiết bị phù hợp nhất thay cho sự chỉ nhìn vào catalog như nhiều cửa hàng nhỏ vẫn áp dụng.

2/ thời hạn xuất hiện của SEABIG cũng tương đối biến hóa linh động, từ 7h45 đến 19h30 hàng ngày.

3/ hỗ trợ từ A-Z
SEABIG là địa chỉ mua thiết bị phòng vệ sinh Inax lí tưởng cho các người dùng đang có ít kỹ năng và kiến thức về thiết bị. Đến đây, nhân viên bán sản phẩm sẽ chia sẻ cho người mua không hề thiếu về tính chất năng, đặc điểm của dòng sản phẩm, chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt, hỗ trợ sử dụng và bảo quản,...

người tiêu dùng hãy liên hệ tới 1 trong 2 đầu số hotline: 0915 922 536 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 khi đắn đo lo lắng xoay quanh thiết bị Inax, SEABIG sẽ giải đáp hỗ trợ mua hàng tận tình nhất nhất và hỗ trợ mua hàng về những cơ chế được áp dụng tại thời điểm mua hàng.

 >> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/thoi-diem-vang-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-trong-nam-2018-6863.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét