Giới thiệu sen tắm Inax BFV-1103S-4C - sản phẩm bán chạy nhất

Vòi sen Inax BFV-1103S-4C là 1 trong những thiết bị nhà tắm Inax bán chạy, được rất nhiều người mua hàng yêu mến lựa chọn nhu yếu sử dụng của bản thân và người thân. Để hiểu kỹ hơn về sản phẩm này, trong bài viết hôm nay, tôi và mọi người hãy cùng đi tìm hiểu về cấu trúc, thông số kỹ thuật, tính năng và báo giá của chính sản phẩm nhé. 

1. Kết cấu sen tắm Inax BFV-1103S-4C

Hình ảnh sen tắm Inax BFV-1103S-4C 
Ảnh vòi sen Inax BFV-1103S-4C
Cấu tạo chung của vòi sen Inax nhiêu các bộ phận dưới đây:
- Bát sen
- Củ sen
- Dây sen
- Chân sen gắn tường
- Chụp bày diễn trang trí chân
- Gioăng cao su
>> Trong đó: Củ sen được kết cấu đa phần từ đồng tiêu chuẩn có tốt, khả năng chịu nhiệt tốt, cùng theo đó hàm lượng sắt kẽm kim loại nặng như chì luôn đạt trong ngưỡng tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Chân sen cũng được làm từ đồng.
Tổng thể của sen tắm Inax BFV-1103S-4C được đảm bảo bởi lớp mạ Chrome – Niken, chống lại các nhân tố oxy hóa, chống ghỉ sét cho bề ngoài của thiết bị luôn sáng bóng loáng, văn minh.
Van điều khiển đóng mở nước là van gật gù, ĐK nước nóng lạnh bằng thao tác gạt qua phải, qua trái. Lõi van đĩa sứ tinh chỉnh trộn nước siêu mịn có độ bền suốt 100.000 vòng sử dụng. tiếp sau rút sen có chức năng chia nước ra vòi hoặc lên bát sen . Khi kéo rút vòi hoa sen lên nước sẽ lên vòi sen còn khi ta nhấn xuống nước sẽ ra đầu vòi. Hay có cách gọi khác cách khác là công dụng chính của rút sen là vấn đề phối nguồn nước ra khi kéo chốt lên hay nhấn chốt  xuống .
Sau cuối là phần chân sen có khả năng cố định vị trí vòi sen tắm Inax trên tường và kết nối với đường nước nóng lạnh, thành phần cấu tạo của chân sen bao gồm một đôi dẫn nguồn nước nóng và lạnh.
Bản vẽ kỹ thuật của sen tắm Inax BFV-1103S-4C
Bản vẽ kỹ thuật của vòi sen Inax BFV-1103S-4C

2. Vòi sen Inax BFV-1103S-4C giá gồm có?


Hiện tại, sản phẩm sen tắm Inax BFV-1103S-4C đang bán với giá là 1,757,500 đ tại Silver Lixil SEABIG.  Đây cũng là mức giá khá phù hợp so với các sản phẩm vòi sen nóng lạnh khác.
Chắc hẳn rằng với 1 mức giá hợp lý như vậy cộng với thiết kế khá phù hợp với yêu cầu sử dụng và khoảng không nơi tắm Việt nên BFV-1103S-4C đang là sản phẩm “hot” được rất nhiều khách hàng lấy được lòng tin sử dụng. nếu như khách hàng cũng muốn sở hữu sản phẩm voi hoa sen Inax này, hãy đến showroom của Silver Lixil SEABIG.
sắp tới các bạn sẽ được Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên chăm sóc người mua hàng có trình độ giúp giải đáp chi tiết cho bạn những sản phẩm mà bạn tán thành. lúc mua hàng sau đây bạn còn được hưởng các quyền hạn như:
+ Sen tắm Inax BFV-1103S-4C giá rẻ 100%. Nói không với sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng
+ cam kết ràng buộc hàng thật, chất lượng tốt.
+ Giá tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh rẻ nhất thị trường. Nhiều gói khuyến mại – chiết khấu cao.
+ Miễn phí vận chuyển tại nội thành của thành phố Hà Nội
Chúng tôi luôn luôn cố gắng làm hài lòng cực tốt đem lại lợi ích bậc nhất cho quý khách hàng. Để mua sen vòi Inax chính hãng người mua hãy gọi đến hotline 0961 425 166 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798 hoặc đến trực tiếp showroom tại số 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét