Chế độ và thời gian bảo hành của bồn cầu Inax mới nhất 2019

Bồn cầu Inax là một trong những dòng thiết bị vệ sinh đến từ đất nước Nhật Bản. Để có thể hiểu rõ hơn về thiết bị cũng như chính sách bảo hành của loại thiết bị này trong  năm 2019 Quý người lựa hàng cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

1. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Inax với phương châm là đảm bảo những lợi ích cũng như quyền lợi của khách hàng. Chính vì vậy mà một trong những yếu tố khiến hàng loạt khách hàng đổ xô mua chọn thiết bị vệ sinh Inax đó là chính sách bảo hành. Với chính sách bảo hành chặt chẽ giúp ngăn tình trạng sản phẩm giả hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng bảo vệ quyền lợi của mỗi người tiêu dùng, cũng là tiêu chí giúp thiết bị đến tay người tiêu dùng được nhiều hơn, thương hiệu làm mới mạnh mẽ hơn.


Chính sách bảo hành bốn cầu Inax 2019


Mua bồn cầu Inax chính hãng , người sử dụng được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả lỗi kỹ thuật do hãng & thời gian bảo hành sẽ được tính từ thời điểm khách hàng xác nhận qua phiếu bảo hành hay hóa đơn bán hàng của đơn vị phân phối.

2. THỜI GIAN BẢO HÀNH


    + Đối với phần sứ như: Thân bệt, Két nước thời gian bảo hành lên đến 10 năm
    + Đối với phụ kiện phần sứ như: Nắp ngồi xí bệt, phụ kiện két nước thời gian bảo hành sẽ là  01 năm
       Với Nắp bệt tự động (Shower toilet) cũng có thời gian bảo hành 01 năm

Bạn là khách hàng của Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG và cần hỗ trợ mua hàng bảo hành, quý người tiêu dùng hãy mang phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, còn thời gian bảo hành, ghi rõ thông về ngày/tháng/năm sản xuất được in/đúc trên sản phẩm, không được tẩy xóa & hóa đơn lựa hàng  đến cửa hàng cửa hàng bạn lựa chọn hàng hoặc liên hệ tới đầu số tổng đài: 1900 636 695 đế được hướng dẫn thực hiện nhé!



Phiếu bảo hành <span class='marker'>thiết bị</span> Inax 1

Phiếu bảo hành <span class='marker'>sản phẩm</span> Inax 2
Phiếu bảo hành thiết bị Inax

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH BÀN CẦU INAX


+ Hỏng hóc do vận chuyển
+ Tự ý lắp ráp không đúng quy trình
+ Sử dụng không hợp lý, sai mục đích
+ Bảo dưỡng không đúng với sản phẩm, tự ý sửa chữa thay thế bằng những phụ kiện khác không đúng hãng của Inax
+ Thường xuyên cọ rửa bồn cầu vệ sinh bằng những chất tẩy hóa học gây xước và ố vàng
+ Các phụ kiện như gioăng, báo giá đỡ cũng không nằm trong trường hợp được bảo hành vì các bộ phận này dễ  hỏng & thường xuyên phải thay thế
+ Việc hỏng hóc không vượt quá thời gian bảo hành cho phép


Để có thể sở hữu cho gia đình mình những mẫu sản phẩm bồn cầu Inax với chính sách bảo hành tốt & lâu dài, quý người chọn mua hàng vui lòng liên hệ tới hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 hoặc tới trực tiếp Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được chia sẻ kinh nghiệm giải đáp kỹ hơn về từng model sản phẩm & chính sách bảo hành riêng cho thiết bị nhé!
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét