Cơ hội mua bồn cầu Inax khuyến mại giá rẻ ngay đầu năm 2019


Đầu năm 2019, khi trở thành khách hàng của Showroom sản phẩm vệ sinh Inax - SEABIG, bạn sẽ lựa được bồn cầu Inax khuyến mại, không lãng phí chi phí lên tới 30%. Chương trình áp dụng từ ngày 22/12/2018 đến hết ngày 31/01/2019, áp dụng cho cả khách mua hàng trực tuyến và khách lựa trực tiếp tại showroom. 


Bồn cầu Inax khuyến  mại



Bồn cầu (bàn cầu) Inax có bao gồm rất nhiều thiết bị khác nhau đó là bồn cầu 1 khối, 2 khối, treo tường và bàn cầu nắp điện tử thông minh. Hãy cùng SEABIG khám phá xem từng dòng thiết bị này có mức chiết khấu là bao nhiêu nhé!

  - Bàn cầu két liền có mức ưu đãi cao nhất là 30%
  - Bàn cầu két rời có mức ưu đãi cao nhất là 5%
  - Bồn cầu Inax treo tường không nằm trong hạng mục được giảm giá
  - Bồn vệ sinh nắp điện tử thông minh có ưu đãi lên tới 30%
Ngoài chương trình giảm giá, quý khách hàng đến chọn mua thiết bị còn được tặng kèm những phần quà tương đương với giá trị sản phẩm, đơn hàng. Giá trị quà tặng có thể lên tới hơn 3 tr đồng, bao gồm:
  - Gói bảo trì, bảo dưỡng dài hạng
  - Gói lắp đặt từ 1 tới nhiều phòng tắm
  - Quà tặng như trọn bộ nồi cao cấp, máy ép hoa quả, bình nóng lạnh Ariston, Ferroli,...
  

 >>  Bên cạnh bệt xí vệ sinh, những sản phẩm Inax khác như chậu rửa mặt, sen vòi Inax đều có chương trình chiết khấu riêng, quý người mua hàng có thể tham khảo trực tiếp những thiết bị nằm trong CTKM & mức báo giá cụ thể của chúng Tại Đây  

* Tại sao nên mua bồn cầu vệ sinh Inax tại SEABIG:


SEABIG là thành viên Silver của Lixil (tập đoàn cha của nhà sản xuất Inax), là 1 trong những Showroom thiết bị vệ sinh Inax lớn và uy tín tại miền Bắc. Showroom không chỉ được trao tặng danh hiệu về thiết kế đẹp, khoa học mà còn nhận những bằng khen về doanh thu sản phẩm thuộc top đầu.

Mua bồn vệ sinh Inax tại SEABIG, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá thành và chính sách vận chuyển, bảo hành. Có rất nhiều thiết bị model được trưng bày khoa học đẹp mắt, quý người chọn hàng có thể thoải mái tham quan, mua sản phẩm ưng ý nhất. Nhân viên hỗ trợ sẽ hỗ trợ miễn phí cho tới khi người tiêu dùng chọn mua lựa chọn được sản phẩm thích hợp.

Quý người tiêu dùng hãy tới Showroom SEABIG tại add số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388- Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được giải đáp tốt nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét