Năm 2019, nên chọn thiết bị vệ sinh của hãng nào?

Thiết bị vệ sinh là những vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống gia đình. Nó góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp thêm không gian sống và đáp ứng những nhu cầu cấp thiết của con người. Việc chọn những sản phẩm này ngày càng được quan tâm và chú trọng hơn, tỉ lệ thuận với mức độ  quan trọng của không gian phòng vệ sinh hiện đại. Nếu như trước đây, phòng vệ sinh chỉ là 1 góc phụ trong 1 gia đình thì giờ nó đã trở thành 1 trong những không gian chính.

Để đáp ứng nhu cầu mua thiết bị vệ sinh ngày càng lớn của người mua hàng, đã có rất nhiều sản phẩm đến từ nhiều công ty khác nhau được ra mắt. Điều này mang tới nhiều sự chọn mua cho người tiêu dùng song mặt khác cũng khiến họ đắn đo không biết nên mua sản phẩm của hãng nào?
Nhằm tháo gỡ băn khoăn này, showroom thiết bị nhà tắm SEABIG xin được chia sẻ kinh nghiệm thông qua những hỗ trợ về tiêu chí chọn mua sản phẩm này sau đây:

1/ chọn sản phẩm SỨ VỆ SINH NHƯ THẾ NÀO TỐT?

 



mặt hàng sứ vệ sinh bao gồm các dòng mặt hàng bệt xí, lavabo, bệ tiểu. Để xác định được những sản phẩm này được làm từ chất liệu sứ hàng gốc, nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ thấy bề mặt sứ nhẵn mịn và sáng bóng.

Nếu xét về tiện dụng, các nguyên liệu sứ vệ sinh tốt sẽ được tráng thêm lớp men có khả năng chống bám bẩn, chống khuẩn và nấm mốc, giúp việc vệ sinh mặt hàng được tiện lợi, giảm thiểu cặn nước và những tác nhân gây vệt ố vàng, giữ gìn vẻ đẹp, màu sắc dài lâu.

Đối với riêng bệt, người tiêu dùng cần lựa chọn mặt hàng đáp ứng được những tiêu chí:
       + Hệ thống xả mạnh, giảm thiểu tiếng ồn
       + không lãng phí nước
       + Nắp đóng êm
       + …

2/ chọn mua sen vòi

sen voi là tên gọi gộp chung của những thiết bị bao gồm vòi hoa sen, sen tắm cây, vòi chậu, vòi bếp (vòi rửa bát), vòi xịt, vòi xả bồn,…

Hiện nay mặt hàng này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau song chủ yếu là 2 nguyên liệu Antimon và Đồng. Trong đó, antimon có độ bền kém, chịu lực chịu nhiệt không tốt và độ bền thấp nhanh hỏng hơn. Showroom thiết bị nhà tắm SEABIG khuyên bạn nên mua sản phẩm sen vòi được làm từ Đồng vừa có độ bền cao lại chịu nhiệt, chịu lực tốt. Lớp mạ thì nên chọn loại mạ Crom – Niken có đặc tính chống oxy hóa chất lượng cao rất ăn so với chất liệu bằng Đồng nên bề mặt nhẵn mịn và sáng bóng.

 

 



* Mẹo để xác định sản phẩm sen voi được làm từ Đồng thật:

      - mặt hàng ăn lớp mạ, bề mặt sáng bóng
      - Khi mua sản phẩm, người mua hàng chọn 1 mặt phẳng nhất của thân sen và soi gương vào, nếu thấy rõ nét và mặt không biến dạng thì đó là hàng chuẩn còn ngược lại thì có thể là hàng kém chất lượng hoặc hàng được làm từ antimony.

3/ chọn lựa thiết bị thiết bị phòng vệ sinh CÓ MỨC GIÁ hợp lý VỚI ĐIỀU KIỆN số tiền bỏ ra

Trên thị trường thiết bị phòng vệ sinh hiện nay, sản phẩm được chia thành 3 phân cấp khác nhau là dân dã, trung cấp và giá rẻ. người sử dụng nên mua những nhãn hàng có mặt hàng hợp lý với chi tiêu.

Thông qua những tiêu chí chọn thiết bị nhà tắm nơi tắm hàng gốc, hợp giá thành trên, nhãn hàng mà SEABIG muốn nói tới đó chính là Inax – 1 nhãn hiệu không còn xa lạ gì đối với người mua hàng trên toàn thế giới.

>> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

Inax là nhà sản xuất có nguồn gốc xuất xứ từ đất nước Nhật Bản đã nổi tiếng và có uy tín lâu năm. thiết bị phòng tắm Inax luôn nhận được sự đắt khách của người mua hàng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. mặt hàng của Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến, luôn đi tiên phong trong việc ứng dụng những tiện dụng mới, đồng thời trước khi được phân phối tới tay người tiêu dùng, chúng còn trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ làm hài lòng chất lượng Nhật. Và lợi điểm đạt yêu cầu được tất cả các tiêu chí trên.

Với mong mỏi mang mặt hàng tới rộng rãi người mua hàng, Inax cho ra mắt những sản phẩm ở cả 3 phân cấp giá khác nhau, nên Người dùng có thể mua được mặt hàng hợp với TÚI TIỀN của mình.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị nhà tắm Inax, hãy tới Showroom thiết bị nhà tắm SEABIG để tham quan và lựa chọn tận tay sản phẩm ưng ý với mức giá rẻ nhất nhé!

SĐT liên hệ:
Hotline: 0966 814 388
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nam-2019-nen-chon-mua-thiet-bi-ve-sinh-cua-hang-nao

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét