Thiết bị phòng vệ sinh Inax và điều cần lưu ý để không mất chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành là 1 vấn đề rất được khách hàng quan hoài khi mua thiết bị nhà tắm Inax và các thiết bị khác. Nó không chỉ là 1 cơ sở để đánh giá chất lượng sản phẩm mà còn là cách để các nhà sản xuất tạo lòng tin nơi người mua hàng.

Trong thời gian được bảo hành, quý khách hàng có thể tiết kiệm được 1 khoản hoài không nhỏ cho việc sửa sang, bảo trì bảo dưỡng nếu chẳng may mặt hàng bị hư hỏng, bị lỗi trong khi sử dụng. mặc dù vậy, trong phiếu bảo hành, bên cạnh thời gian và điều kiện được bảo hành, Inax cũng ghi rất rõ những trường hợp nào sẽ không được bảo hành thiết bị phòng tắm Inax, người dùng cần lưu ý để tránh gặp phải.

1/ Đối với mặt hàng sứ vệ sinh Inax và phụ kiện

 




 
    - hỏng hóc hoặc mất mát do chuyển vận, trang bị không đúng cách, sử dụng không hợp lý, dùng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả, bảo dưỡng không đúng đối với mặt hàng, tháo sửa chữa sản phẩm, thay thế bằng những phụ kiện, bộ phận không phải do Inax sinh sản kể cả những hỏng hóc gây ra bởi siêu thị; người bán hàng và những đơn vị thi công lắp ráp hoặc bất cứ người nào khác.
     - hư hỏng hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước và môi trường không hợp
     - Các bộ phận dễ hỏng và liền phải thay thế như các chi tiết động bằng cao su (gioăng), giá đỡ
     - hư hỏng và mất mát không nằm trong khuôn khổ nghĩa vụ đã nêu hoặc thời kì mua vượt quá hạn bảo hành
     - Những hư hoặc mất mát không thuộc bổn phận sản xuất của Inax

2/ Đối với sen vòi Inax và sản phẩm khác
Chúng sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:
    - sản phẩm hoặc những bộ phận của sản phẩm bị hỏng hóc, xây xước do tải, do ngoại lực tác động do dùng bất cần hoặc lắp đặt sai hướng dẫn
    - dùng vải cứng hoặc nguyên liệu mặt nhám khi lau chùi làm cho bề mặt mặt hàng bị mài mòn, trầy xước
    - sử dụng hoặc để các chất tẩy rửa có axit, dầu bóng, các dung dịch có tính chất ăn mòn, xúc tiếp trên về mặt sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ
    - sử dụng thiết bị trong môi trường bị nhiễm phèn, chứa Axit, thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
    - Những hư do việc trang bị sai, tự ý tháo lắp, thay thế linh kiện không phải do Inax sinh sản, sản phẩm nhái hoặc hàng giả nhãn hiệu của Inax.

Mong rằng với những thông tin san sẻ phía trên của showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG, người sử dụng sẽ hiểu hơn và tận dụng được tối đa quyền lợi bảo hành của mình. Nếu bạn là người mua hàng của SEABIG, khi thiết bị vệ sinh Inax đang dùng gặp sự cố và bảo đảm chính sách bảo hành, hãy can hệ tới đầu số: 1900 636 695 và cung cấp đầy đủ hóa đơn, phiếu bảo hành hợp thức. SEABIG sẽ hỗ trợ bạn bảo hành chất lượng tốt trong vòng 24 giờ kể từ khi báo.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-dieu-can-luu-y-de-khong-mat-che-do-bao-hanh

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét