Thiết bị vệ sinh Inax 2019 bao gồm những dòng mặt hàng nào?

Thiết bị nhà tắm Inax bao gồm những dòng sản phẩm rất được khách hàng chuộng. Tuy nhiên, chắc hẳn nhiều người mua hàng vẫn chưa biết, bộ thiết bị phòng vệ sinh Inax sẽ bao gồm đầy đủ những mặt hàng gì. Vậy thì hãy cùng Silver Lixil SEABIG đi tìm hiểu nhé!
1/ sản phẩm SỨ VỆ SINH INAX
sản phẩm sứ vệ sinh Inax được rất nhiều người mua hàng yêu thích. Bề mặt hết sức nhẵn mịn và sáng bóng nhờ được làm từ những nguyên liệu sứ chính hãng, kháng khuẩn như Proguard, Aqua Ceramic, công nghệ chống bám bẩn Hyperkilamic,…



thiết bị sứ vệ sinh của Inax cũng được áp dụng rất nhiều công nghệ tiền tiến và sở hữu nhiều tính năng đương đại như:
       - Công nghệ xả xoáy tiết kiệm nước Eco-X xả rửa chất bẩn tối ưu mà chỉ bằng lượng nước nhỏ nhất
       - Công nghệ xả rửa vành Rim Clean Rim tăng sức mạnh xả rửa và xóa đi vệt nước trong lòng bệt xí
       - Công nghệ kiệm ước nước
      - Công nghệ nắp rửa điện tử
      - Nắp đóng mở êm ái
Những sản phẩm sứ vệ sinh Inax bao gồm bệt xí Inaxchậu rửa Inax và bệ tiểu Inax

2/ sen voi INAX
sen voi Inax bao gồm những mặt hàng khó thể thiếu trong không gian nơi tắm, đó là: vòi vòi sen, sen tam dung, vòi chậu rửa mặt, vòi bếp
Chúng được làm chủ yếu từ nguyên liệu đồng tiêu chuẩn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, hàm lượng kim loại nặng đạt yêu cầu cho sức khỏe người sử dụng.  Bên ngoài được mạ Crom – Niken sáng bóng, chống oxy hóa và chống ẩm mốc hiệu quả.



Sen vòi Inax cũng được áp dụng hàng loạt những công nghệ tiền tiến và sở hữu những tính năng tiện nghi, trội nhất có thể kể tới chức năng massage, hà tiện nước; công nghệ thermostat trổi ứng dụng trong dòng mặt hàng vòi sen nhiệt độ Inax mang nhiều điểm mạnh trội so với dòng voi hoa sen thường, mọi người có thể tham khảo tại đây.
3/ BỒN TẮM INAX

 


 
Bồn tắm thuộc top những thiết bị phòng tắm buồng tắm Inax giá rẻ và có kích thước lớn nên không phải hộ gia đình nào cũng hạp để dùng. Bồn tắm Inax bao gồm bồn thường và bồn massage, bồn nằm, mang đến cho người dùng những chốc lát thư giãn thoải mái nhất
4/ PHỤ KIỆN phòng tắm INAX

 

 


 
Bộ phụ kiện phòng tắm Inax đầy đủ sẽ bao gồm rất nhiều thiết bị, trong đó có thể kể tới vòi xịt, gương tắm, máy sấy tay, hộp đựng giấy, hộp đựng xà phòng, giá treo khăn, móc treo áo, kệ để cốc,… Chúng được làm từ sứ và inox.

>> Tham khảo: Combo, trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ nhất

người mua hãy đến Silver Lixil SEABIG tham quan và chọn lựa những mặt hàng thiết bị nhà tắm Inax cho nhu cầu dùng, để được tham vấn, tương trợ tốt nhất khi mua hàng. Hoặc gọi điện trực tiếp tới hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ chóng vánh và đặt hàng.

add can hệ:
Cơ sở 1: 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: 170 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Website: Thietbivesinhinax.vn
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-2019-bao-gom-nhung-dong-san-pham-nao

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. Bồn tắm Micio là một trong những thương hiệu bồn tắm được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Bồn tắm Micio có kiểu dáng mẫu mã đa dạng bao gồm nhiều kích thước khác nhau thích hợp lắp đặt trong nhiều không gian bồn tắm. Bồn tắm Micio được làm từ chất liệu Acrylic và Acrylic ngọc trai nhập khẩu cho tuổi thọ cao, Bồn tắm Micio bảo hành tới 5 năm.
    Địa chỉ: 522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 78 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
    Số điện thoại: 0971.048.739 - 0915.244.598 - 0977.109.773 - 0977.506.265

    Trả lờiXóa