[HOT] Thiết bị phòng vệ sinh TOTO sẽ tăng giá vào tháng 03-2019

Theo thông tin mà Totogroup.vn đã nhận được từ phía nhà cung cấp TOTO, giá thiết bị vệ sinh TOTO trong tháng 03/2019 sẽ tăng. Vậy nên showroom muốn thông báo tới toàn thể người mua hàng để không bỏ lỡ cơ hội mua mặt hàng hàng gốc, giá rẻ trước khi tăng giá.



Chỉ còn khoảng 2 ngày nữa là hết tháng 2, hiện tại tại showroom thiết bị vệ sinh TOTO Totogroup.vn đang diễn ra CTKM khủng, ưu đãi lên tới 36%, người dùng đừng bỏ qua nhé!

>> Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng click để xem chi tiết tại đây

thiết bị vệ sinh TOTO bao gồm thiết bị thiết bị vệ sinh, nhà tắm gia đình có thiết kế đẹp, mẫu mã tinh tế, mang tới sự tiện nghi cho người mua và có độ bền cao. Chúng được số đông người mua hàng ưa thích và chiếm 1 vị thế vững chắc trên thị trường hiện nay. Đồng nghĩa với điều này có rất nhiều đơn vị, địa chỉ, đại lý phân phối những sản phẩm, thiết bị của TOTO song tại sao bạn nên chọn lựa Totogroup.vn là địa chỉ mua hàng?

Dưới đây là những điều thay cho câu trả lời:
     - Totogroup.vn là website bán hàng của Showroom thiết bị phòng vệ sinh TOTO SEABIG – đơn vị phân phối mặt hàng TOTO chất lượng tốt, giá rẻ nhất đã nhận được sự tin tưởng 1 bộ phận không nhỏ khách hàng




     - Tất cả các thiết bị hot nhất sẽ được tổng hợp tất cả trên đây, mang tới nhiều sự mua cho người mua. Hoặc người mua cũng có thể đển trực tiếp showroom SEABIG, ở đây cũng có khu sắp xếp đẹp mắt, sạch sẽ, hàng mẫu nhiều chủng loại và được đặt vị trí khoa học, có update giá, chắc chắn sẽ khiến bạn không thất vọng.
     - Báo giá ưu đãi nhất
     - hỗ trợ người tiêu dùng vận chuyển, lắp đặt tại nhà (miễn phí vận chuyển trong phạm vi bán kính 20km nội thành (người mua hàng có thể chọn lựa 1 trong 2 cơ sở của SEABIG để đơn giản hóa trong việc đi lại mua hàng và được hưởng chính sách miễn phí khi giao hàng nhé!))
     - Khi người mua hàng mua mặt hàng tại đây cũng được chia sẻ kinh nghiệm bảo hành hàng gốc theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.

Khi cần hỗ trợ, giải đáp hỗ trợ mua hàng thắc mắc khi mua thiết bị nhà tắm TOTO, người mua hàng có thể liên hệ tới Totogroup.vn thông qua 1 trong 2 đầu số hotline: 0962 914 242 hoặc Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được chia sẻ nhanh nhất hoặc đến tham quan trực tiếp showroom tại 1 trong 2 cơ sở:
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.

>> Nguồn: https://totogroup.vn/3/hot-thiet-bi-ve-sinh-toto-se-tang-gia-vao-thang-03-2019

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét