Tại Cầu Giấy nên mua thiết bị vệ sinh Inax ở chỗ nào?

Thiết bị phòng vệ sinh Inax là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và được phân phối rộng rãi tại nhiều địa điểm, trung tâm phân phối khác nhau. Cộng thêm tình trạng hàng kém chất lượng hàng fake được cung ứng tràn lan trên thị trường càng ngày càng nhiều khiến người tiêu dùng khá phân vân trước khi chọn lựa 1 địa chỉ mua hàng.

 



Đối với những người tiêu dùng sinh sống và làm việc tại Cầu Giấy và các khu vực lân cận, tôi xin được gợi ý 1 add mua hàng uy tín, đó là showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax số 170 Phạm Văn Đồng. Đây là cơ sở 2 của hệ thống Siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG đã có cơ sở 1 tại số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội – hiện đang là add mua hàng uy tín được số đông người mua hàng tin tưởng.# chọn lựa.

Showroom Inax số 170 Phạm Văn Đồng có khu sắp xếp rộng rãi, sản phẩm mẫu nhiều chủng loại, được bày biện khoa học gọn ghẽ, sạch sẽ, dưới mỗi mặt hàng đều có ngay update giá, mạng tới nhiều sự chọn lựa cho người tiêu dùng. viên chức tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, nhiều bí quyết sẽ tư vấn miễn phí cho bạn cho tới khi chọn lọc được thiết bị ưng ý, hạp số tiền bỏ ra.

 






SEABIG là thành viên Silver của Lixil – tập đoàn cha của thương hiệu Inax xoành xoạch cam kết tới người tiêu dùng về chất lượng thiết bị 100% hàng hàng gốc, giá ưu đãi nhất. Các gói khuyến mại từ hãng đều được vận dụng tại đây. Trong nhiều năm qua, showroom đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu về top doanh thu bán hàng xuất sắc hay showroom có không gian bày biện đẹp từ thương hiệu Lixil. Với mong muốn thuận tiện hơn cho việc đi lại mua sắm của người tiêu dùng tại khu vực Cầu Giấy và các khu vực lân cận, SEABIG đã mở rộng mô hình kinh doanh thêm cơ sở tại số 170 Phạm Văn Đồng.

>> Tham khảo: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thiet-bi-ve-sinh-inax-va-kinh-nghiem-mua-hang-thong-minh

người sử dụng có thể đến trực tiếp cơ sở của showroom thiết bị phòng vệ sinh Inax SEABIG gần với nơi bạn sinh sống nhất để thuận lợi cho việc đi lại. Hoặc mua hàng trực tiếp trên website: Thietbivesinhinax.vn hoặc thảo luận trực tiếp duyệt y 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được tham mưu tương trợ tốt nhất nhé!

Showroom thiết bị phòng tắm Inax SEABIG
Cơ sở 1: số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Cơ sở 2: số 170 Phạm Văn Đồng – Cầu Giấy – Hà Nội.
Hỗ trợ vận chuyển trang bị tại nhà (miễn phí chuyển vận trong khuôn khổ 20km nội thành). tương trợ bảo hành hàng gốc.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-cau-giay-nen-mua-thiet-bi-ve-sinh-inax-o-dau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét