Phương pháp ngăn mùi cho bồn vệ sinh hữu hiệu nhanh chóng

Bỗng 1 ngày chiếc bệt của gia đình bạn chợt phát ra mùi hôi rất khó chịu khiến bạn và người nhà không muốn bước vào nhà vệ sinh. Hãy cùng showroom thiết bị vệ sinh Inax SEABIG đi tìm hiểu những duyên cớ có thể khiến điều đó xảy ra và cách khắc phục trong từng trường hợp nhé!

  - bệt sứ vệ sinh ít được vệ sinh, quét dọn
 


  Đây là nguyên do phổ thông nhất, người dùng thường không chú ý tới. Cách khắc phục độc nhất là tiến hành gột rửa mặt hàng sạch sẽ.

  - Do bể phốt đầy
  Bể phốt sau 1 thời gian sử dụng sẽ bị đầy lên. Tùy thuộc vào kích thước của bể mà thời gian là khác nhau. Lúc này nếu người mua không lưu ý đến việc hút bể phốt sẽ khiến mùi hôi bốc lên rất khó chịu

  - bệt sứ vệ sinh bị tắc.
 


  Cũng hao hao như trường hợp trên, trong trường hợp này người sử dụng chỉ cần thông tắc bồn cầu là mùi hôi sẽ biến đi ngay

  >> Xem thêm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/thong-tac-bon-cau-bang-nuoc-rua-bat-co-mang-lai-hieu-qua​

  - Do lỗi ở quá trình thi công hầm cầu

  - Do điểm kết liên giữa bàn cầu và mặt bằng bị hở

  - Tắc đường ống thông khí dưới bệt vệ sinh
   Sau khi bạn đã quét dọn sạch sẽ bồn vệ sinh mà vẫn thấy nó có mùi khó chịu, nguyên cớ có thể do tắc đường ống thông khí bên dưới. Vấn đề này thường ít người biết được bởi bộ phận này không thể nhìn thấy bằng mắt thường nên có thể cần tới sự viện trợ của viên chức kỹ thuật. Khi sức ép khí dưới bệt vệ sinh xuống thấp, chất thải mới có thể xuống bể phốt đơn giản hóa, nếu không sẽ bị đọng lại.

  - Trường hợp khác:
   Rất có thể mùi hôi không phát xuất từ chiếc bệt mà chính là từ đường ống thoát nước của nhà vệ sinh khiến bạn lầm tưởng. Điều này là do thoát sàn bị hỏng hoặc loại thoát sàn bạn sử dụng không đáp ứng được vai trò ngăn mùi, hoặc bị kênh ra khiến mùi hôi thoát từ đường ống nước thải ra ngoài.

người mua cần lưu ý soát lại việc lắp đặt, thi công bệt sứ vệ sinh trước khi đi vào dùng, để bảo đảm không có lỗi liên quan tới hầm cầu, đường ống thông hơi để ngăn chặn tình trạng mùi hôi, tắc nghẽn thẳng băng xảy ra sau này.
 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/giai-phap-ngan-mui-cho-bon-cau-hieu-qua-nhanh-chong

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét