Sen cây Inax khuyến mại sốc cuối năm, ưu đãi lên tới 30%

Đối với các phòng tắm hiện đại thì sen tắm là thiết bị khó có thể vắng mặt, và theo xu hướng thì hiện nay sen cây đang là dòng sen tắm được chuộng và đang dần phổ thông tại các phòng tắm Việt. Vẫn bảo đảm hiệu quả lại tăng thêm phần qua và tiện nghi cho người dùng cũng như phòng tắm, sen cây Inaxhiện giờ đang là dòng sản phẩm được săn đón số 1 thị trường. 

Với thương hiệu uy tín và chất lượng nhiều năm, sen cây Inax càng chóng vánh phổ biến trên thị trường. Nhằm giúp cuộc sống ngày càng tiện nghi hơn và đưa sản phẩm độc đáo này của mình đến với nhiều phòng tắm và gia đình hơn nữa, nhân cuối năm 2017 và cũng là thời điểm mùa thiết bị vệ sinh, nhu cầu mua thiết bị vệ sinh của các gia đình tăng cao, thiết bị vệ sinh Inax triển khai chương trình khuyến mại mùa đông trong đó sen cây Inax đang là dòng sản phẩm có nhiều khuyến mại và khuyến mại cực lớn.

Trong dịp khuyến mại này, sen cây Inax khuyến mại rất nhiều mẫu mã sản phẩm bao gồm cả các mẫu đã có và những mẫu sen mới ra mắt. Mức ưu đãi cho các sản phẩm cũng rất đa dạng và cao nhất lên tới 30%.
 


Sen cây Inax khuyến mại lên tới 30%

 


20% mức ưu đãi dành cho một số mẫu sen cây Inax HOT​


Một số mẫu sen cây Inax mới cũng đang được khuyến mại rất hấp dẫn


Với các mức ưu đãi cực kỳ quyến rũ như hiện tại, không có lý do gì mà các gia đình không tranh thủ để chọn ngay một bộ sen cây Inax cho phòng tắm nhà mình. Chương trình khuyến mại này hiện đang có mức ưu đãi lớn nhất từ đầu năm đến nay, bởi vậy các gia đình nên sắp xếp thời kì để đi mua sớm nhé vì chương trình khuyến mại có hạn. Để biết rõ hơn, cụ thể hơn về chương trình khuyến mại của Inax trong mùa đông này, khách hàng có thể đến trực tiếp siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc hệ trọng với SEABIG qua hotline 0915 922 536 hay tổng đài 1900 636 798 để được hỗ trợ chóng vánh và tốt nhất.

>> Nguồn nội dung:  http://inaxgroup.vn/3/sen-cay-inax-khuyen-mai-lon-cuoi-nam-uu-dai-len-toi-30-6726.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét