Bàn cầu vệ sinh Inax AC-700VAN, mẫu mới, giá ưu đãi cho gia đình Việt

Tháng 11 vừa qua, Inax đã tưng ra 1 số sản phẩm mới trong đó bàn cầu vệ sinh Inax AC-700VAN là model bồn cầu Inax 2 khối cao cấp với mức giá khá rẻ dành cho các đình Việt. Đây là model bệt 2 khối mới nhất được Inax đưa ra và cũng sẽ là một trong những mẫu sản phẩm mới rốt cuộc của năm 2017. 

ngày nay, bồn cầu Inax AC-700VAN đang nằm trong danh mục các sản phẩm khuyến mại trong chương trình mùa đông 2017 với chính sách khuyến mại hết sức quyến rũ dành cho khách hàng. Đây là dịp Inax ra mắt sản phẩm mới cũng là dịp tri ân khách hàng trong mùa thiết bị vệ sinh 2017 này, bởi thế mà khách hàng hãy tranh thủ dịp chiết khấu này để mua bồn cầu Inax mới với giá rẻ nhất nhé.


thời khắc này, các gia đình đang gấp rút chọn mua thiết bị vệ sinh để hoàn thiện phòng tắm nhà mình, vì vậy mà dịp khuyến mại này sẽ là dịp cho rất nhiều khách hàng có nhịp được mua các thiết bị vệ sinh đảm bảo và hà tiện cho gia đình mình.

bệt Inax AC-700VAN không chỉ là model bồn cầu mới của Inax mà còn có thiết kế mới đương đại và sang hơn nhờ thiết kế thân bồn độc đáo mới. Vẫn là thiết kế thân bồn và két nước rời nhau nhưng thân bồn được thiết kế có mẫu mã giống với bồn cầu vệ sinh 1 khối Inax nhiều hơn, tạo nên sự độc đáo khác lạ cho model mới này. Với sự độc đáo và cải tiến mới này về thiết kế bồn cầu vệ sinh Inax AC-700VAN thực thụ hạp cho các gia đình Việt bởi mức giá cho sản phẩm này cũng ở mức rất phải chăng. 

ngày nay, bồn vệ sinh Inax AC-700VAN đang được khuyến mại giá ưu đãi chỉ còn 3,560,000 VNĐ khi mua combo bồn cầu AC-700VAN + nắp rửa shower toilet CW-S15VN. Đây đang là chương trình giảm giá mới và lớn dành cho model bàn cầu Inax này trong dịp cuối năm 2017. Chính vì vậy mà gia đình nào đang dự định tìm mua một chiếc bồn cầu Inax cao cấp, giá rẻ cho phòng tắm nhà mình thì nên tranh thủ dịp ưu đãi này để được mua với giá ưu đãi nhất nhé.
 


ngày nay Inax đang có chương trình khuyến mại mùa đông dành cho mẫu bệt Inax AC-700VAN với giá ưu đãi nhưng khách hàng còn có nhịp mua bồn cầu vệ sinh Inax này với giá rẻ hơn nữa tại siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội bởi tại đây đang có chương trình tặng voucher mua hàng với giá trị cực lớn dành cho khách hàng. Đây là chương trình ưu đãi chỉ có độc nhất vô nhị tại SEABIG, thế nên khách hàng càng phải tranh thủ dịp để nâng cao ưu đãi và được mua hàng giá rẻ hơn. 

Để biết được cụ thể hơn về các khuyến mại cũng như ưu đãi khi mua bồn cầu Inax hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG, khách hàng liên quan siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG theo số hotline 0915 922 536 hoặc tổng đài 1900 636 798 hay đến trực tiếp showroom để được tương trợ tốt nhất.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/bon-cau-inax-ac-700van-cao-cap-moi-gia-re-cho-gia-dinh-viet-6730.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét