2018, lựa chọn bàn cầu theo tiêu chí nào?

Không giống như thời trang đổi thay khuynh hướng theo mùa mỗi năm, khuynh hướng mua thiết bị vệ sinh thường khá ổn định, tuy nhiên không phải không có sự đột phá. Những năm trở lại đây, mỗi năm thiết bị vệ sinh đều có sự chuyển mình và phát triển thế nên khuynh hướng chọn lựa các thiết bị này cũng đã có sự thay đổi theo. Trong số các dòng thiết bị vệ sinh hiện thì bồn cầu là dòng sản phẩm đang có sự phát triển mạnh mẽ nhất. bởi thế, hãy cùng xem khuynh hướng lựa chọn bệt vệ sinh của thị trường và người tiêu dùng trong năm 2018 là gì nhé.


Thương hiệu sản phẩm uy tín
Không phải nói thì thương hiệu hiện thời là tiêu chí mà người tiêu dùng sẽ ứng dụng để chọn lọc các sản phẩm, thiết bị cho gia đình mình không riêng gì bồn cầuhay các thiết bị vệ sinh. Không còn như những năm trước người tiêu dùng thường quan tâm đến giá cả nữa, các thương hiệu bồn cầu vệ sinh uy tín, tăm tiếng và đang lừng danh trên thị trường bây giờ đã được người tiêu dùng Việt quan tâm nhiều và đang dần quý trọng. Năm 2018, những sản phẩm bồn cầu thương hiệu sẽ là những sản phẩm được chú trọng và quan hoài nhiều hơn.


Sản phẩm công nghệ cao
Công nghệ là những thứ mà hiện giờ chẳng thể thiếu vắng ở các thiết bị, sản phẩm không riêng gì thiết bị vệ sinh. Nhiều người cho rằng bồn cầu vệ sinh chỉ cẩn xả rửa tốt là được cần gì phải công nghệ hay vòi và sen tắm chỉ cần xả nước đều để tắm, sử dụng chứ cần gì công nghệ,...Nhưng thực tế là trong quá trình sử dụng cùng với sự phát triển của từng lớp thì công nghệ lại ngày một cần thiết và những sản phẩm thô xơ không có công nghệ hay công nghệ đơn giản đã dần bị thay thế bởi những sản phẩm công nghệ cao hơn. 
 


bồn cầu vệ sinh ngoài chức năng xả rửa, hiện nay người sử dụng còn cần những tính năng khác như xả sạch, xả nhanh, ngăn mùi hôi, không bám dính vết bẩn, cọ rửa vệ sinh dễ dàng, tiện tặn nước và tất nhiên phải bền vững nữa. Để đảm bảo được những tính năng này thì nhất thiết bàn cầu phải được ứng dụng các công nghệ sản xuất tiền tiến và hiện đại. Với những đề nghị cơ bẩn của người tiêu dùng hiện bàn cầu Inax hiện đang là dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhất và tốt hơn nữa là Inax luôn tìm tòi những công nghệ mới nhằm đem lại giá trị và lợi ích nhiều hơn nữa cho người sử dụng. Vì vậy mà năm 2018 bồn cầu Inax sẽ là dòng bồn hiên biểu số 1 dành cho các gia đình Việt.

>> Tham khảo thêm: Những công nghệ được vận dụng trên bồn cầu Inax


Xả rửa hiệu quả và tối ưu
Nguồn tài nguyên mà bồn cầu dùng cốt là nước, chính vì thế mà người dùng luôn mong muốn khả năng xả rửa bồn cầu thực sự đạt hiệu quả cao nhưng bên cạnh đó cần phải tối ưu. Tối ưu ở đây cốt là tối ưu lượng nước tiêu thụ. Bởi mỗi tháng lượng nước sử dụng chỉ cho việc xả rửa không hề nhỏ, nếu chỉ quan hoài đến hiệu quả xả rửa thì có thể phí tổn nước hàng của các gia đình sẽ là con số đồ sộ, chính vì vậy mà năm 2018 ngoài việc xả rửa hiệu quả, bồn cầu còn cần phải tối ưu lượng nước sử dụng nữa.
 


Tiêu chí kiệm ước nước hiện giờ khi mua thiết bị vệ sinh đang được nhiều gia đình đề cao bởi ích mà người dùng nhận được từ việc tối ưu được lượng nước này là không nhỏ.
Giá thành hợp lý

  dù rằng phí tổn vẫn là mối quan hoài khi mua bất cứ sản phẩm nào, thế nhưng với các sản phẩm bệt xí chất lượng thì người dùng không mong muốn những sản phẩm giá rẻ mà chỉ cần ăn nhập là được. Giá cả sản phẩm phải hạp với những lợi ích và giá trị mà sản phẩm mang lại cho người dùng thì chắc chắc sản phẩm sẽ được ưu ái, cố nhiên nếu sản phẩm chất lượng mà có thể hà tằn hà tiện phí tổn đến mức tối đa thì đó quả là điều ráo trọi. bồn cầu cao cấp, công nghệ hay chất lượng đến đâu, nếu giá cả hợp thì vẫn sẽ được chuộng hơn.

Trên đây là các tiêu chí để chọn lọc bồn cầu cho năm 2018, nếu gia đình bạn có dự định chọn mua bệt xí cho phòng tắm ngay bây giờ để chuẩn bị đón Tết 2018 thì hãy nhớ những tiêu chí này để chọn lọc bàn cầu vệ sinh được ưng ý nhất, bảo đảm phòng tắm nhà bạn phong cách và đương đại nhất.

>> Xem thêm: Xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm 2018
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét