2018, lựa chọn thiết bị vệ sinh theo Xu hướng nào?

Thị trường luôn biến động theo hướng hăng hái, vì thế mà xu hướng của người mua hàng cũng đổi thay tích cực theo. Thị trường thiết bị vệ sinh là thị trường tiêu biểu cho những thay đổi tích này. Năm 2017 thiên hướng chọn mua thiết bị vệ sinh vẫn phần nhiều thiên về giá cả nhiều nhưng năm 2018 thì chắc chắc thiên hướng sẽ có sự thay đổi theo hướng hăng hái hơn. Mọi người hãy cùng xem khuynh hướng chọn lọc thiết bị vệ sinh cho năm 2018 dựa vào những tiêu chí nào nhé.
Thương hiệu
Thương hiệu là tiêu chí vẫn được đề cao ở năm 2017 khi chọn mua thiết bị vệ sinh, năm 2018 tiêu chí này cũng không thể bỏ qua hay được thay thế bởi bất cứ tiêu chí nào. 
 


Thương hiệu ngày một trở thành tiêu chí lựa chọn cho bất cứ sản phẩm nào không riêng gì thiết bị vệ sinh. Sản phẩm thương hiệu hay 'hàng hiệu" hiện nay đã không còn quá xa vời người dùng Việt nữa bởi các thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín và lừng danh hiện giờ đã có mặt rất nhiều tại thị trường và có những sản phẩm mang đến sự ưng cho người dùng.
Công nghệ
chẳng thể phủ nhận rằng khoa học công nghệ càng ngày càng phát triển, việc áp dụng các công nghệ này vào những thiết bị vệ sinh để nâng cao hiệu quả dùng và phục vụ yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng tốt hơn đã tạo dựng được niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm. Năm 2018 những thiết bị vệ sinh với công nghệ cao, công nghệ mới, công nghệ đương đại và thẳng thớm được nâng cấp, cải tiến công nghệ ở sản phẩm sẽ là những thiết bị vệ sinh đắt khách số 1.
 


Năm 2017, những thiết bị vệ sinh công nghệ cao đã bắt đầu được chú ý nhiều hơn, bởi vậy sang năm 2018 những dòng sản phẩm này kiên cố sẽ cuốn khách hàng hơn nữa. Hiện các dòng thiết bị vệ sinh được vận dụng nhiều công nghệ nhất đó là bồn cầu, chậu rửa mặt, vòi chậu rửa mặt và sen tắm và công nghệ hiện giờ đang làm mưa làm gió thị trường đó là công nghệ trắng sạch Aqua Ceramic trên bồn cầu Inax và 1 số model sứ vệ sinh Inax khác.
Độ bền
Các thiết bị vệ sinh trong phòng tắm thường phải có đủ bộ và những thiết bị này sẽ gắn bó lâu dài với người sử dụng chính thành ra mà độ bền của sản phẩm là tiêu chí người mua hàng chẳng thể bỏ qua. Độ bền của sản phẩm được quyết định bởi nhiều nhân tố nhưng quan trọng vẫn cần phải đảm bảo thương hiệu uy tín, công nghệ sản xuất hiện đại thì chất lượng sản phẩm mới được đảm bảo và độ bền cũng như vậy.
 

hiện giờ, các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường đang hăng hái cải tiến không ngừng về công nghệ sản xuất cũng như lựa chọn những chất liệu an toàn và nâng cao độ bền cho sản phẩm. điển hình trong năm qua, dòng bồn cầu Inax với công nghệ trắng sáng đột phá số 1 thế giới giờ Aqua Ceramic giữ cho bồn cầu luôn trắng sáng và duy trì độ trắng sáng đến 100 năm. Với việc áp dụng công nghệ đột phá này, Inax đã đánh dấu một bước thành công mới trên chặng đường phát triển của mình và khẳng định với người tiêu dùng chất lượng sản phẩm càng ngày càng được nâng cao.
ích - Giá trị
lợi. và giá trị mà các thiết bị vệ sinh mang lại cho người dùng trước đây chưa được quan tâm nhiều, tuy nhiên sang 2018 chắc chắc tiêu chí này sẽ là một trong những tiêu chí được người mua hàng sử dụng. Thiết bị vệ sinh hiện giờ không chỉ cần hiệu quả dùng, độ bền hay tuổi thọ cao mà người tiêu dùng còn cần những thiết bị mang lại ích lợi và giá trị thiết thực cho mình chẳng hạn như tiết kiệm nước, tùng tiệm năng lượng, tiện tặn thời kì, tiết kiệm tổn phí,...

ngày nay, không phải thiết bị vệ sinh nào cũng có thể đáp ứng được việc mang lại ích lợi và giá trị cho người dùng, thế nên khi chọn mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhà mình khách hàng cũng cần tìm hiểu thật kỹ càng nhé.

Trên đây là những tiêu chí chọn lựa thiết bị vệ sinh trong năm 2018 mà khách hàng Việt sẽ vận dụng để chọn lựa thiết bị cho phòng tắm nhà mình. Hiện tại đã chuẩn bị bước sang năm 2018, gia đình nào vẫn chưa chọn mua được thiết bị vệ sinh thì nên tranh thủ chọn lọc thật sớm và nhớ phải áp dụng những tiêu chí này khi chọn mua nhé.

>> Xem thêm: Nơi mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, giá rẻ nhất

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/2018-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-theo-tieu-chi-nao-6742.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét