Đại lý nào bán thiết bị nhà tắm Inax giá rẻ, nhiều ưu đãi nhất?

Gia đình bạn đang tìm mua thiết bị vệ sinh Inax để hoàn thiện phòng tắm chuẩn bị nhà mới đón Tết cựu truyền sắp tới nhưng khi tham khảo và tìm hiểu thị trường thì thấy Inax giờ có rất nhiều các cửa hàng, đại lý, trọng điểm, siêu thị phân phối nên đang đo đắn chưa biết nơi nào bán thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, đảm bảo mà có giá rẻ nhất hiện nay.

Nếu bạn đang quan tâm và cần mua thiết bị vệ sinh Inax, thì dịp này chính là thời điểm VÀNG để gia đình bạn có thể mua được các thiết bị chính hãng mà có giá ưu đãi nhất, rẻ nhất. Và nơi mà gia đình cần chọn lọc và đến đó là siêu thị thiết bị vệ sinh chính hãng SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển.

Là siêu thị thiết bị vệ sinh lớn tại Hà Nội đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường, SEABIG hiện đang là đối tác lớn với nhà máy Inax chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng từ nhà máy đến tay người tiêu dùng mà không qua khâu trung gian nào vì vậy không chỉ bảo đảm chất lượng mà thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG còn bảo đảm giá rẻ nhất thị trường do tiện tặn được nhiều khoản chi phí phát sinh.
 


Nhập các sản phẩm trực tiếp từ nhà máy, do vậy mà tại SEABIG giờ có đầy đủ các dòng, các kiểu dáng sản phẩm như bồn cầu Inaxchậu lavabosen tắmvòi chậusen cây, bồn tắmbồn tiểu,...và nhiều thiết bị cấp thiết khác,và hơn nữa là báo giá khôn cùng ưu đãi. Giá tại SEABIG ưu đãi một phần do kiệm ước được nhiều khoản uổng nảy trong quá trình nhập hàng cũng như phân phối, bên cạnh đó SEABIG còn phối hợp song song nhiều chương trình khuyến mại khác xuyên suốt năm. Dịp cuối năm nay, SEABIG hiện có hơn 1 chương trình khuyến mại đang chạy, vì vậy mà khách hàng mua thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG dịp này kiên cố 100% sẽ được nhiều ưu đãi, giá rẻ hơn và kiệm ước được nhiều hơn.

thời khắc cuối năm, cơ sở phân phối thiết bị vệ sinh nào cũng có khuyến mại, nhưng ưu đãi, ưu đãi nhiều và lớn như SEABIG thì chưa có cơ sở nào. Chình nên mà SEABIG đang là nơi bán thiết bị vệ sinh Inax chính hãng có giá rẻ và nhiều ưu đãi nhất thị trường bây giờ.

Hiện còn cách Tết cổ truyền không xa, các gia đình đang gấp gáp để tìm mua đầy đủ những thiết bị vệ sinh hoàn thiện phòng tắm, nên chi mà hãy mau chóng liên hệ đến hotline 0915 922 536 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được tham vấn và tương trợ nhanh hoặc có thể đến trực tiếp showroom thiết bị vệ sinh tại số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để được tương trợ trực tiếp bởi các tư vấn viên.

>>Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/noi-nao-ban-thiet-bi-ve-sinh-inax-gia-re-nhieu-uu-dai-nhat-6740.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét