Nơi nào bán chậu lavabo Inax giá rẻ, nhiều ưu đãi nhất?

Bạn đang cần mua chậu rửa mặt Inax và đã tham khảo thị trường nhưng hiện giờ có khá nhiều các đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh Inax nên bạn cũng không biết nơi nào bán chậu rửa mặt Inax giá rẻ song có nhiều ưu đãi nhất hiện nay bởi mỗi đơn vị phân phối lại có chính sách giá cũng như các ưu đãi khác nhau. 

chậu rửa mặt Inax là dòng sản phẩm sứ vệ sinh, đây cũng là dòng sản phẩm chiến lược của Inax bên cạnh bồn cầu Inax. Vì thế mà khi mua chậu rửa mặt Inax, trước hết người sử dụng cần phải bảo đảm được chất lượng sản phẩm bởi đây cũng là thiết bị vệ sinh sẽ gắn bó lâu dài với người dùng. Chính vì thế mà trước khi tìm nơi bán chậu rửa mặt Inax giá rẻ cần phải đảm bảo nơi đó phân phối các sản phẩm chính hãng.
 


 

SEABIG là siêu thị thiết bị vệ sinh đã và đang đáp ứng đủ cả 2 tiêu chí này cho người tiêu dùng. Là siêu thị phân phối thiết bị vệ sinh Inax nhiều năm trên thị trường, khách hàng không còn lo lắng bất cứ điều gì về các sản phẩm thiết bị vệ sinh khi mua tại SEABIG bởi SEABIG luôn cam kết chất lượng và bảo đảm hàng chính hãng 100%. Không những thế, người tiêu dùng ngày một tin cậy và chọn lựa mua thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG nhiều hơn bởi tại đây khách hàng luôn chấp thuận với chính sách giá khôn xiết ưu đãi, có thể nói ưu đãi nhất thị trường hiện nay.

Ngoài chính sách giá ưu đãi, SEABIG hiện còn đang triển khai đồng thời nhiều chương trình khuyến mại cuối năm cho các dòng sản phẩm như: bệt, sen vòi, sen tắm, vòi chậu rửa mặt,...combo thiết bị vệ sinh, tặng voucher mua hàng giá trị lớn,...vì vậy mà ngoài báo giá ưu đãi, khi khách hàng mua thiết bị vệ sinh Inax tại SEABIG sẽ nhận được thêm rất nhiều ưu đãi khác nữa. hẳn nhiên, chậu lavabo cũng là một dòng sản phẩm với những ưu đãi và ưu đãi lớn.

Nếu bạn đang tìm nơi bán lavabo Inax giá rẻ, nhiều ưu đãi nhưng phải bảo đảm chất lượng thì SEABIG chính là điểm đến của bạn và gia đình. Để được tham vấn, tương trợ mua hàng hay cung cấp các thông báo về sản phẩm, về chương trình ưu đãi tại SEABIG dành cho khách hàng hãy can dự số hotline 0915 922 536 hoặc tổng đài 1900 636 798 hay có thể đến trực tiếp showroom số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/noi-ban-chau-rua-mat-inax-gia-re-nhieu-uu-dai-nhat-hien-nay-6739.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét