Những hạn chế khi sử dụng bàn cầu vệ sinh Inax ai cũng nên biết

Gia đình bạn đang tìm hiểu để chọn mua bệt vệ sinh Inax cho phòng tắm gia đình bởi bây giờ bệt vệ sinh Inax đang là dòng bồn cầu được đông đảo khách hàng, gia đình Việt lựa chọn nhất. Tuy vậy, không riêng gì bồn cầu Inax mà bất cứ sản phẩm nào trên thị trường cũng có những hạn chế riêng, người dùng cần phải biết để tránh hoặc có cách dùng đúng gia tăng hiệu quả của thiết bị. Với bồn cầu Inax thì khi đi mua sắm, các gia đình nên biết một số hạn chế dưới đây:


Hạn chế của bồn cầu Inax 1 khối
- Phần bệ ngồi của các sản phẩm bồn cầu Inax 1 khối được thiết kế lớn hơn so với các dòng bệt vệ sinh khác nên kích thước của bệt vệ sinh 1 khối cũng lớn hơn, do thế mà bàn cầu Inax 1 khối không hợp lắp đặt cho những phòng tắm nhỏ vì nó chiếm khá nhiều diện tích khi lắp đặt.
 


Những hạn chế của bồn cầu Inax 1 khối ai cũng nên biết


bồn cầu vệ sinh Inax 1 khối có thiết kế mới lại là dòng sản phẩm được áp dụng nhiều công nghệ mới, hiện đại và tiền tiến hơn, bởi thế tổn phí cho các sản phẩm bàn cầu Inax 1 khối thường cao hơn so với bồn vệ sinh Inax 2 khối


Hạn chế của bệt xí Inax 2 khối
- Phần bệ ngồi và két xả nước của bồn vệ sinh Inax 2 khối là 2 khối rời ghép lại với nhau, vì thế mà có các khe rãnh giữa phần ghép nối, điều này dẫn đến việc bụi bẩn dễ bám dính vào chỗ khe rãnh này và mất nhiều thời gian cũng như khó khăn hơn khi lau rửa hay vệ sinh.
 


Những hạn chế của bệt vệ sinh Inax 2 khối ai cũng nên biết


- Một điểm hạn chế nữa ở bồn cầu Inax 2 khối đó là khả năng hà tiện nước, so với bồn cầu Inax 1 khối thì khả năng tằn tiện nước của bàn cầu vệ sinh 2 khối kém hơn


Hạn chế của bàn cầu Inax điện tử, cảm ứng
- Các sản phẩm bồn cầu vệ sinh Inax điện tử cần có nguồn điện để hoạt động
- Những mẫu bồn cầu Inax điện tử, cảm ứng cũng có kích thước lớn nên việc lắp đặt chỉ hiệp nhất cho những phòng tắm có diện tích rộng rãi.
- tổn phí cho các sản phẩm bồn cầu Inax điện tử, cảm ứng cao hơn so với các loại bệt vệ sinh Inax khác
 


Những hạn chế của bồn cầu Inax điện tử, cảm ứng ai cũng nên biết


Như vậy, dòng bệt Inax nào cũng có những hạn chế, Tuy vậy những hạn chế này chỉ là những hạn chế nhỏ và có thể dễ dàng khắc phục, bởi vậy việc sử dụng cũng không ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng, khi đi mua bồn cầu vệ sinh Inax các gia đình nên tìm hiểu và biết những hạn chế này để có quyết định mua hàng đúng đắn nhất.

Khi cần tư vấn chọn mua hay dùng bồn cầu Inax đúng cách, hiệu quả cũng như hà tiện và bền lâu, khách hàng liên tưởng siêu thị thiết bị vệ sinh Inax chính hãng SEABIG 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0915 922 536 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được tham mưu và hỗ trợ mọi thông báo một cách xác thực nhất, tốt nhất.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/nhung-han-che-khi-su-dung-bon-cau-inax-ai-cung-nen-biet-6732.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét