SEABIG - là siêu thị thiết bị nhà tắm duy nhất trên thị trường hiện nay

Thị trường thiết bị vệ sinh hiện giờ khá đa dạng, từ hãng cung cấp cho đến các trung tâm phân phối đều có không ít. Tuy vậy, đa phần các cơ sở phân phối giờ đều phân phối theo hình thức showroom riêng theo từng hãng, rất hiếm có cơ sở cùng phân phối 2-3 hãng thiết bị vệ sinh trở lên, điều này khiến khách hàng thỉnh thoảng rất mất thời gian khi muốn tìm hiểu, tham khảo so sánh về sản phẩm hay giá cả của các hãng với nhau. 

SEABIG hiện đang là cơ sở duy nhất thị trường có quy mô siêu thị, chuyên phân phối các thiết bị vệ sinh chính hãng, hội tụ đầy đủ các sản phẩm thương hiệu uy tín và đang nức danh cũng như được chuộng trên thị trường. Đây là một thuận lợi cho khách hàng khi có nhu cầu tham khảo và mua thiết bị vệ sinhnhưng chưa biết chọn lọc hãng nào, sản phẩm như thế nào, giá cả ra sao. 
 


SEABIG hiện là siêu thị thiết bị vệ sinh độc nhất vô nhị trên thị trường hiện nay


ngày nay, siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG phân phối các hãng thiết bị vệ sinh như: Inax và Toto (Nhật Bản), Cotto (Thái Lan), Lowen (Đức), Caesar (Đài Loan) Grohe (Đức), Viglacera (Việt Nam), Aqualem (Ý),...ngoài ra còn rất nhiều hãng sen vòi và phụ kiện phòng tắm khác nữa. Chính do vậy mà khách hàng có thể hà tằn hà tiện được rất nhiều thời kì đi lại chỉ để tham khảo thiết bị vệ sinh của các hãng.

Tại SEABIG, sản phẩm của các hãng được bày trí phân bổ theo từng khu vực, theo từng hãng nên khách hàng đến showroom có thể dễ dàng tìm hiểu được sản phẩm của các hãng mà gia đình đang quan tâm và so sánh các hãng với nhau để đưa ra lựa chọn cuối cùng. 

Là đại lý cấp 1 của các hãng thiết bị vệ sinh đang phân phối, thế nên SEABIG cam kết với khách hàng các sản phẩm mà SEABIG cung cấp và phân phối đều đẩm bảo chất lượng tốt nhất, các sản phẩm đều được đưa trực tiếp từ nhà sinh sản đến SEABIG và đến tay người tiêu dùng nên giá sản phẩm cũng rất phải chăng, cam kết báo giá tại SEABIG luôn tốt nhất thị trường.

Thị trường hiện thời chỉ có duy nhất SEABIG phân phối thiết bị vệ sinh dưới dạng siêu thị, thành thử mà khách hàng nào muốn mua thiết bị vệ sinh chính hãng, đảm bảo, tằn tiện thời kì cũng như hà tằn hà tiện hoài tối đa thì nhất định phải đến SEABIG. Liên hệ siêu thị thiết bị vệ sinh SEABIG số 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội theo số hotline 0915 922 536 hoặc tổng đài 1900 636 798 để được tham mưu cũng như tương trợ mọi thông báo.

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/seabig-sieu-thi-thiet-bi-ve-sinh-duy-nhat-tren-thi-truong-hien-nay-6731.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét