Địa chỉ mua bon cau Inax AC-702VRN uy tín, cao cấp tại miền Bắc

Nơi mua bon cau Inax AC-702VRN uy tín, chính hãng, chính hãng là vấn đề mà người sử dụng đang rất quan tâm bởi đây là sản phẩm đang được không ít hộ dân cư Việt tin tưởng.# chọn lọc cho yêu cầu dùng của gia đình.
 


AC-702VRN là mẫu bồn cầu Inax 2 khối có thiết kế sáng dạ, kiểu dáng hết sức đẹp mắt, thích hợp với mọi khoảng trống nhà tắm. sản phẩm có nắp đậy đóng mở êm ái, kiệm ước nước và vận dụng công nghệ tiên tiến sứ trắng sạch đặc biệt Aqua Ceramic.

Nếu bạn đang yêu thích và mong muốn chọn lựa một chiếc bệt vệ sinh Inax AC-702VRN là thiet bi nha tam cho mái ấm gia đình, hãy đến Showroom cung cấp thiet bi ve sinh Inax - SEABIG - 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để du lịch tham quan và tuyển lựa sản phẩm nhé!

SEABIG là thành viên Silver của Lixil Inax VN, luôn đáp ứng tới người mua thiết bị phòng tắm Inax cao cấp, giá ưu đãi nhất, luôn update những kiểu dáng mặt hàng mới toanh nhất.
 


1 góc showroom cung ứng thiet bi nha tam Inax - SEABIG


SEABIG có showroom trưng bày thiết bị rộng thoải mái, khoa học, sạch sẽ và vận động theo mô hình trung tâm phân phối. thiết bị có mẫu mã đa dạng, có bảng giá bán, mang đến nhiều sự tuyển lựa cho người sử dụng. Trong khi, đại lý thiết bị phòng tắm SEABIG còn thẳng thớm đặt ra nhiều CTKM khôn xiết quyến rũ gồm có giảm giá, quà tặng đi kèm hay tương trợ lắp đặt,...

>> Tìm hiểu về CTKM thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Khi mua bàn cầu Inax AC-702VRN tại SEABIG, người mua sẽ được:
  ✔ bảo đảm chất lượng sản phẩm
  ✔ Hỗ trợ mức giá rẻ nhất
  ✔ tương trợ vận tải, lắp ráp tận nơi (không tính tiền chuyên chở so với người tiêu dùng nội ô nằm trong phạm vi 20km)
  ✔ tương trợ bảo hành chính hãng

Để được tham vấn, trả lời thông báo liên đới, quý khách hàng có thể liên hệ tới SEABIG phê duyệt 1 trong những 2 đầu số:
Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 (phí dịch vụ 909đ/phút)
Hotline: 0915 922 536

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/noi-mua-bon-cau-inax-ac-702vrn-uy-tin-gia-re-tai-mien-bac-6827.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét