Hướng dẫn lắp và sử dụng đặt bàn cầu Inax C-504VTN và C-504VT

bồn cầu Inax C-504VTN và C-504VT là 2 mẫu bệt sứ vệ sinh Inax két rời cao cấp có kiểu dáng hiện đại và sang trọng, với kích thước ngắn gọn nên có thể sử dụng để lắp đặt cho mọi nhà tắm gia đình. Hiện đang nhận được sự chăm sóc lớn từ phía người sử dụng.

Nhiều gia đình mua bệt sứ vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT về không hề mong muốn tốn kém số tiền bỏ ra thuê thợ lắp đặt mà muốn tự mình lắp đặt để tiết kiệm ngân sách và chi phí nêninaxgroup.vn sẽ đặt ra các bước Hướng dẫn lắp đặt cụ thể, mọi cá nhân cùng tìm hiểu thêm nhé!

sau thời điểm mua thiết bị về, người tiêu dùng nên kiểm tra 1 lần nữa những bộ phận cấp thiết cho sự lắp ráp hiệu dụng, bao gồm:
 

 



     + Thân toilet + két nước
     + Nắp bồn cầu
     + Bộ phụ kiện két nước + dây cấp
     + chỉ dẫn sử dụng

sẵn sàng các đồ vật thiết yếu:

 

 



Bước 1:

Cần xem xét tỉ mỉ và kỹ càng bản vẽ size của sản phẩm bệt vệ sinh Inax C-504VTN và C-504VT
 

 

 

độ cao ống chờ là 12-13 mm

 

Bước 2: Lắp gioăng cao su vào đế thải.
Yêu cầu phải lắp gioăng ôm khít vào ống đế thải cả phần xung quanh và phần trên miệng ống đế thải, đảm bảo an toàn cho đế thải với gioăng kín không bị rò khí và nước.


 

Đặt đế thải vào lỗ chờ, kiểm soát và điều chỉnh cho thẳng góc với tường, dùng vữa trát tường thắt chặt và cố định 2 cạnh đế thải xuống mặt nền nhà.


Bước 3

Đặt toilet lên đế thải làm thế nào cho lỗ thoát bệt vệ sinh cắm vào trong miệng đế thải. điều chỉnh cho đúng địa điểm, dùng ốc vít cố định và thắt chặt bồn cầu xuống sàn nhà.
 


 

để ý: Để việc lau rửa sàn nhà được đơn giản hóa và giữ được dọn dẹp vệ sinh, nên dùng si-lo-con và xi măng trắng trát xung quanh chân toilet Inax 504
 


Bước 4

Đặt ống cung ứng nước vào trong thân bệt sứ vệ sinh, chú ý trên bề mặt ống có chữ INAX hướng vào lòng thân bệt
 


Bước 5

Lắp két nước vào bon cau Inax: Trước hết bắt chân ốc vào thân bồn chứa nước, kế tiếp gắn bồn chứa vào thân bệt vệ sinh cầu thế nào cho đầu ống đáp ứng nước cắm vào lòng miệng van xả trong thân bồn nước. Các ốc bắt vừa chặt
 

* để ý: so với két nước chưa được lắp đặt sẵn, người mua hàng hoàn toàn có thể lắp ráp theo chỉ dẫn sau:
 




Bước 6: lắp ráp đường ống cấp nước
2 lần bán kính ống cấp là F21
+ trước lúc lắp đặt dây cấp nước cần bảo đảm an toàn vị trí ống cấp nước được lắp đặt đúng (xem thêm bản vẽ lắp ráp)
+ dọn dẹp và sắp xếp đường ống nước
+ Quấn băng tan vào các đầu ren để chống rò rỉ nước.
+ lắp đặt van khóa nước Ø21(1/2”)
+ Vặn đai ốc dây cấp nước thủ công bằng tay (không dùng cờ lê, mỏ lết).
* Lưu ý: ⊹ để ngăn cản ảnh hưởng tác động đến hoạt động vui chơi của bộ linh kiện xả, người tiêu dùng đừng nên điều chỉnh các cụ thể phía bên trong
⊹ Để bộ linh kiện xả vận động có hiệu xuất, áp lực nước cấp đừng nên ít hơn 0.3kgf/cm2 (tương đồng với độ cao cột nước là ~3.0m).
⊹ trong tiến trình lắp ráp, Trước khi nối ống cấp nước vào ban cau Inax 504, bạn phải thực hiện theo một số bước sau:
     ›   Làm sạch đường ống nước ở nhà bằng phương pháp xả nước ra ngoài một khi đặt cát, đá vụn, rác,.. được thoát ra ngoài hết (nhất là với nhà mới xây đắp có đường ống nước mới)
     ›  sau khoản thời gian đường ống nước đã sạch thì mới nối ống cấp nước với két nước. Vì nếu cát, đá vụn, rác,...còn trong đường ống sẽ khiến tắc tấm lọc nước cấp vào két, tương tự như làm van cấp bị rò nước.

Bước 7: lắp ráp nắp bệt sứ vệ sinh
 



Cách lắp ráp nắp bệt vệ sinh Inax


Toilet Inax 504 hoàn toàn có thể tiện dụng phối kết hợp với nắp thường, nắp êm và nắp điện tử mưu trí để mang đến cho người mua hiệu dụng sử dụng rất tốt. 

trong thời gian lắp ráp ban cau Inax C-504VTN và C-504VT nếu gặp bất kỳ gian nan nào, người tiêu dùng hãy liên hệ tới Thương Mại & Dịch Vụ tư vấn kỹ thuật của Showroom thiết bị phòng vệ sinh SEABIG theo số Smartphone 0915 922 536 hoặc đến liên đới showroom ở địa chỉ 391 Phố Nguyễn Xiển, TX Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội để nhờ giúp đỡ.

 

 >> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/huong-dan-lap-va-su-dung-dat-bon-cau-inax-c-504vtn-va-c-504vt-3446.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét