Địa điểm bảo hành giá rẻ thiết bị phòng tắm Inax tại miền bắc bộ

Trước hiện trạng Thương Mại Dịch Vụ bh thiết bị phòng vệ sinh Inax của đa số đơn vị, đơn vị phân phối thiếu uy tín càng ngày càng làm mất niềm tin từ phía người tiêu dùng, bh không tồn tại thời hạn, thay thế linh phụ kiện kém tốt, sửa chữa thay thế không triệt để làm mất đi thời gian và mất đi hữu hiệu trong thời gian sử dụng. chính vì thế mà nhiều người mua đã hết chọn lựa phương án BH mà mua chiến thuật thay thế sửa chữa để bảo đảm, song phương án này lại tốn hơi nhiều số tiền bỏ ra.
 


người tiêu dùng khi chọn mua thiet bi nha tam Inax tại miền bắc bộ hãy đến Showroom cung ứng thiết bị Inax SEABIG tại 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội. đấy là địa điểm đặt hàng uy tín đã nhận được sự tín nhiệm từ phía người dùng suốt trong quãng nhiều năm vừa qua.
 




SEABIG có showroom cung ứng thiết bị rộng thoải mái, đặt vị trí khoa học, sạch sẽ. thiết bị luôn được cập nhật new để trình làng và đưa đến sự chọn lựa nhiều kiểu dáng nhất cho người mua hàng. Dưới mỗi thiết bị đều phải có File báo giá bán giúp người dùng tiện dụng chọn sản phẩm thương yêu có giá tiền phù hợp như đang đi "siêu thị" vậy. thời gian bán đồ của SEABIG cũng khá được lan rộng hơn từ 8h - 19h30 thay vì chỉ đến 18h00 như lúc trước đây, hợp lý hơn với những người tiêu dùng bận rộn việc làm trong giờ hành chính.

Vào các thời gian trong những năm, Showroom phân phối thiết bị phòng vệ sinh Inax - 391 Phố Nguyễn Xiển liên tiếp diễn ra các CTKM, khuyến mại lớn gồm có giảm giá, tặng voucher, quà tặng,..., kiệm ước 1 khoản điều kiện tài chính khá cao cho người mua hàng.

>> đọc thêm: Khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 2018

Mua thiết bị nhà tắm của Inax tại SEABIG, quý khách hàng sẽ tiến hành bảo đảm an toàn:
✔️ tốt
✔️ giá thành
✔️ hỗ trợ mua hàng luân chuyển, lắp đặt tận nơi, trong số ấy không lấy phí vận chuyển cho khách hàng nội thành của thành phố trong khoanh vùng phạm vi nửa đường kính 20km)
✔️ tư vấn BH giá rẻ.
 


Đối với khách mua thiết bị tại SEABIG sẽ tiến hành nhân viên hỗ tợ bán sản phẩm trao đổi về chế độ, thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Inax, quy trình BH và tư vấn số tổng đài giải đáp 1900 636 695.

Showroom cung ứng thiết bị phòng vệ sinh Inax - SEABIG
391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - HN
Hotline: 0915 922 536
Tổng đài bán đồ: 1900 636 798
Tổng đài CSKH, bảo hành: 1900 636 695

>> Nguồn: http://inaxgroup.vn/3/dia-chi-bao-hanh-chinh-hang-thiet-bi-ve-sinh-inax-tai-mien-bac-6829.aspx

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét