3 mẫu bồn cầu Inax 2 khối ăn khách nhất 2019

Không chỉ cuối năm mà đầu năm cũng là thời điểm mà nhu cầu và sức lựa chọn sản phẩm bồn cầu Inax 2 khối cũng như các sản phẩm sản phẩm vệ sinh Inax ngày càng sôi động hơn. Điển hình là tại showroom SEABIG lượng khách lườm lượt tới chọn mua thiết bị tăng đột biến.

Cuối năm 2018 đầu năm 2019 cũng cận kề, với mục đích giúp người tiêu dùng có thể chọn cho gia đình những sản phẩm chất lượng đang được mua nhiều nhất năm 2019 này. Quý người chọn mua hàng hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu chị tiết hơn về những mẫu này nhé!



Mẫu <span class='marker'>bệt sứ vệ sinh</span> Inax <span class='marker'>két rời</span> nào sẽ <span class='marker'>bán chạy nhất</span> năm 2019

1. Bồn cầu Inax két rời (két rời) gì?


Hay có tên gọi khác là bàn cầu, bệt xí két rời  là dòng thiết bị sứ vệ sinh được mẫu mã với kiểu dáng độc đáo mới lạ. Đúng như tên gọi, thiết bị này được kiểu dáng với két rời tác biệt giữa két nước & bệ ngồi. Ngoài ra còn được tích hợp các chức năng tối ưu giúp người mua cảm thấy thoải mái & tiện lợi hơn.
3 mã bệt vệ sinh Inax 2 khối được ưu chuộng nhất hiện này gồm những sản phẩm như: 702306VAAC-504 VAN.

2. Mẫu bàn cầu Inax két rời được ưu chuộng nhất năm 2019

* Inax 702

Sở hữu thiết kế dòng dáng mới mang tới sự sang trọng, bắt mắt hơn cho mọi không gian sở hữu đã nhanh chóng cho nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người tiêu dùng trên cả nước. Chính vì vậy, giá của mẫu này là bao nhiêu luôn mà mối quan tâm, tìm kiếm của rất nhiều người.


Bồn cầu Inax <span class='marker'>két rời</span> 702


a. Đặc điểm, thông số kỹ thuật
     + Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn 750x365x760mm, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.
     + Công nghê trắng sáng Aqua Ceramic giúp bệt sứ vệ sinh duy trì được độ trắng sáng, không hoen gỉ, ố vàng

     + Công nghệ Produard có khả năng ngăn chặn hiệu quả và bảo vệ bề mặt sứ hình thành các vết bẩn, vi khuẩn


b. Giá sản phẩm
Trên thị trường giá các mẫu thiết bị thuộc kiểu 702 dao động từ 3 triệu trở lên rất phù hợp với tất cả mọi gia đình từ dân dã cho đến cao cấp.

* Inax 306VA

a. Đặc điểm
Được áp dụng rất nhiều công nghệ hiện đại, mang đến chất lượng hoàn hảo cho quá trình sử dụng với:


Bồn cầu Inax <span class='marker'>két rời</span> 306va

       + Công nghệ ECO 4.5 với 2 chế độ ấn xả tiện lợi 3.0 – 4.5L giúp không tiêu tốn nguồn nước một cách tối đa.
       + Công nghệ xả rửa loại xiphong  hiện đại có kỹ thuật xả xoáy nhanh, cuốn trôi mọi vết bẩn một cách nhanh chóng nhất.

       + Công nghệ Aqua Ceramic giúp bề mặt bàn cầu luôn sáng bóng, không bị bám bẩn


b. Giá sản phẩm
>>> Tham khảo giá sản phẩm: Tại Đây

* Inax AC-504 VAN

Là mẫu bồn vệ sinh Inax 2 khối hiện đang được ưu chuộng nhất tại Showroom SEABIG nhờ những công dụng ưu việt, mẫu mã bắt mắt & giá cả phải chăng


Bồn cầu Inax <span class='marker'>2 khối</span> AC-504VAN

a. Đặc điểm 

Người dùng sẽ thoải mái hơn khi chiều cao của thiết bị này được tăng thêm 15mm so với những mẫu mã cũ. Việc mua sản phẩm nắp đóng êm thay thế cho  nắp đóng thường giúp giảm tiếng ồn hiệu quả nhất.

Công nghệ xả xoáy Vortex giúp cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu nhất, không xảy ra ngừa vi khuẩn & mùi hôi. Đặc biệt với công dụng 2 chế độ xả giúp không lãng phí nước một cách tối đa nhất cho gia đình bạn.


b. Giá sản phẩm

>>> Tham khảo giá sản phẩm chi tiết tại đây

Trên là những mẫu bồn cầu Inax 2 khối được ưa chuộng nhất năm 2019. Với những thông tin trên sẽ phần nào giúp quý người chọn lựa hàng có thể chọn được cho gia đình mình những model thiết bị mới lạ nhất & gia thì khỏi chê. Nếu bạn có nhu cầu chọn lựa các mẫu sản phẩm trên vui lòng liên hệ: 0961 425 166 - 1900 636 798 hoặc tới trực tiếp Silver Lixil SEABIG để nhận được giải đáp tận tình nhất từ chúng tôi.



SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét