Phân loại vòi rửa mặt Inax và tư vấn lựa chọn phù hợp


Vòi rửa mặt Inax được phân thành nhiều loại & mỗi loại sẽ là sự lựa chọn phù hợp khác nhau. Silver Lixil có thể mách cho  người tiêu dùng những dòng đó và hỗ trợ giúp mọi người chọn lựa được sản phẩm tốt nhất thông qua bài viết dưới đây nhé!


 Tư vấn <span class='marker'>lựa</span> <span class='marker'>voi chau</span> Inax phù hợp

1. Vòi rửa mặt Inax có mấy loại


Là sản phẩm cấp nước không thể thiếu cho mỗi gia đình, mang lại sự tiện nghi, thoải mái cùng với những công nghệ tiên tiến nhất: Lực xả nước mạnh và kiểu chảy êm ái chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm tốt nhất đến cho mọi người dùng.

Nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, Inax sản xuất chính 2 loại sản phẩm đó là: Vòi 1 dòng nước lạnh & nóng lạnh . Tìm hiểu chi tiết từng kiểu sản phẩm này nhé!

a. Vòi chậu lavabo mặt chậu rửa Inax 1 loại nước lạnh

vòi rửa mặt Inax nước lạnh


Với loại vòi chậu Inax 1 loại nước lạnh thì thường có mức giá bán rẻ hơn so với dòng thiết bị vòi nóng lạnh và nó cũng được mẫu mã với loại dáng đơn giản hơn phù hợp với nhu cầu cũng như  sở thích của từng gia chủ.

Tuy có báo giá thành rẻ xong nó cũng hạn chế điều kiện sử dụng nước nóng trong những ngày thời tiết lạnh.

b. Vòi rửa mặt Inax nóng lạnh

Vòi rửa mặt Inax nóng lạnh


Là sản phẩm được nhiều người tín nhiệm mua chọn, lợi thế là ở những vùng có điều kiện khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta với chế độ nóng lạnh giúp cho người dùng cảm thấy không còn sợ rửa mặt mỗi khi mùa đông tới. Tuy nhiên thiết bị lại có mức giá tương đối cao hơn so với những thiết bị vòi chậu rửa mặt thông thường khác, nhưng bù lại bạn lại có được những tính năng mà sản phẩm này mang tới cho gia đình bạn mỗi khi mùa đông tới.
 
Vòi chậu nóng lạnh Inax với nhiều kiểu dáng cũng như kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian mẫu mã của phòng tắm. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tính thẩm mỹ cũng như chức năng của sản phẩm này mang lại.

>> Tham khảo trọn bộ vòi rửa mặt + chậu rửa mặt khuyến mại tại đây

2. Tư vấn lựa chọn hàng


Tuy nhiên để có thể sở hữu những thiết bị vòi lavabo Inax chất lượng bạn nên tìm mua thiết bị tại các địa chỉ cửa hàng phân phối hàng hàng gốc với nhiều năm bí quyết trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh.

SEABIG khẳng định là một trong những showroom thiết bị vệ sinh Inax chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên viên hỗ trợ chuyên nghiệp sẽ giúp người tiêu dùng có thể hỗ trợ mọi thắc mắc về bất kỳ cầu hỏi nào.

Trên là những chia sẻ của SEABIG về các loại vòi rửa mặt Inax hiện nay. Vậy thì giờ đây bạn có thể hoàn toàn tự tin khi mua thiết bị phù hợp với nhu cầu & sở thích của gia đình mình. Nếu bạn thắc mắc xin vui lòng liên hệ Hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 hoặc tới địa chỉ 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để có thể sở hữu những thiết bị Inax chất lượng của chúng tôi nhé!


SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét