Nắp bệt sứ vệ sinh thông minh Inax có tốt không?


Inax là một trong những nhà sản xuất nổi tiếng có từ lâu đời của người dân Nhật Bản, nhờ những ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm giúp cho các thiết bị của Inax ngày càng được nhiều người lấy được lòng tin chọn mua chọn. Thời gian gần đây có rất nhiều khách hàng có gọi điện đến SEABIG và hỏi về việc có nên dùng & mua nắp bệt sứ vệ sinh thông minh Inax (Nắp bệt xí điện tử ) không? Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dòng thiết bị này, hãy cùng tìm đọc qua bài viết dưới đây nhé!


Có nên dùng nắp <span class='marker'>bệt xí</span> thông minh Inax không?

1. NẮP BỒN CẦU ĐIỆN TỬ CÓ CHỨC NĂNG GÌ?


Để với mục đích thúc đấy doanh số cũng như nhu cầu cấp thiết của người tiêu dùng, thương hiệu Inax đưa vào thị trường thiết bị vệ sinh loại thiết bị nắp bàn cầu điện tử - Washlet với tiện dụng rửa tự động, vệ sinh & sưởi ấm nắp ngồi bên cạnh ra thiết bị còn có tiện dụng sấy khô và nhiều chức năng khác được khách hàng ưu thích.

Việc sử dụng nắp bệt xí thông minh hay còn gọi là nắp bàn cầu vệ sinh điện tử sẽ giúp bạn thay thế giấy vệ sinh & giảm bớt chi phí trong sinh hoạt gia đình. Với cơ chế hoạt động của Washlet đơn giản tiện lợi sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ và an toàn cho khách hàng & không mất quá nhiều thời gian.

Sự ra đời của loại sản phẩm nắp bệt tự rửa Inax là giải pháp tối ưu trong việc bảo vệ sức khỏe của chị em phụ nữ, nhất là đối với những người mang thai và những người già. Đối với những người bị bệnh về đường tiêu hóa thì với chứng năng rửa nhẹ của loại thiết bị này sẽ giúp người bệnh được thoải mái & không ảnh hưởng tới sức khỏe.

2. NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM


Nắp bồn cầu vệ sinh thông minh Inax là thiết bị được đánh báo giá là thiết bị có mức báo giá ở tầm trung, thiết bị phù hợp với tất cả người tiêu dùng từ  dân dã đến cao cấp.


Có nên dùng nắp <span class='marker'>bồn vệ sinh</span> thông minh Inax không 01


Các công nghệ được ứng dụng trong nắp rửa bồn vệ sinh Inax là:

  • Công nghệ phun rửa tự động EClean:
  • Công nghệ vệ sinh phụ nữ EvaClean: phun rửa dành riêng cho phụ nữ, đem lại cảm giác nhẹ nhàng êm ái.
  • Chức năng sưởi ấm bệ ngồi CozyCare
  • Chức năng khử mùi nhanh chóng X-Fresh
  • Chức năng không tiêu tốn điện “1 lần chạm” (8 tiếng sau tự khôi phục) EcoPower:
  • Công nghệ chống khuẩn HYPERKILAMIC kháng khuẩn độc quyền của INAX Nhật Bản: Có tính năng kháng khuẩn giúp bề mặt nhẵn bóng, sạch sẽ không tích tụ vi khuẩn, tránh trầy xước.
  • Công nghệ Aqua Ceramic giúp bề mạt men sứ trắng sáng trong suốt thời gian sữ dụng
  • Công nghệ ECO-X xã xoáy cuốn trôi mọi vết bẩn, dễ dàng vệ sinh, tiết kiệm nước giảm tiếng ồn

3. CÓ NÊN DÙNG NẮP BỒN CẦU THÔNG MINH INAX KHÔNG?


      Nắp đậy bàn cầu vệ sinh thông minh Inax là loại thiết bị nổi tiếng của Nhật Bản và ngày càng chiếm lĩnh lớn ở thị trường Việt Nam, những ưu điểm mạnh giúp thiết bị ngày càng được chinh phục được những người tiêu dùng khó tính nhất. Tùy vào từng điều kiện cũng như nhu cầu sử dụng của người lựa hàng để có thể chọn lựa những thiết bị phù hợp với phòng tắm của gia đình mình.


Có nên dùng nắp <span class='marker'>bồn cầu</span> thông minh Inax không 02


Với khảo sát gần đây thì tỉ lệ lượng người lựa hàng đến với SEABIG hỏi chọn thiết bị Inax thông mình này ngày càng nhiều hơn và lấy được lòng tin hơn. Nhờ kiểu dáng kiểu dáng đa dạng & bắt mắt, báo giá thành phải chăng chính vì vậy sản phẩm lại có xu hướng phù hợp với nhiều các ở nhà ở, chung cứ & các dự án lớn nhỏ khác.


4. NẮP BỒN CẦU THÔNG MINH INAX MUA Ở ĐÂU?

Để có thể giúp người tiêu dùng không mua phải hàng giả hàng nhái, sản phẩm kém chất lượng bạn hãy đến với Showroom SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội để có thể sở hữu cho gia đình những mẫu sản phẩm nắp đậy bồn cầu Inax chính hãng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với SEABIG theo Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 để được hỗ trợ mọi thắc mắc nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét