Xu hướng lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm mới nhất

Năm 2019 sẽ là một năm có nhiều biến đổi lớn trong xu hướng chọn thiết bị vệ sinh cho nơi tắm của rất nhiều gia đình tại Việt Nam, để có thể hiểu rõ hơn về xu hướng này hãy cùng SEABIG tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng <span class='marker'>chọn</span> <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax 2019

1. Thiết bị vệ sinh an toàn

Sử dụng các thiết bị như:  Bồn cầu, sen tắm, bồn tắm, chậu lavabo bên cạnh những tiêu chí về báo giá thành & chất lượng, năm 2019 người mua hàng lại sự thực quan tâm nhiều hơn đến vấn đề bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Lựa chọn những thiết bị có khả năng kháng khuẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh và thiết bị phải hài hòa với với môi trường.

2. Thiết bị thông minh

Năm 2019 sẽ là một năm với sự cải tiến của công nghệ tiên tiến, vì vậy mà các loại thiết bị thiết bị thông minh được ra đời nhằm đạt yêu cầu nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng, bạn có thể chọn các dòng thiết bị như: nắp rửa điện tử với công dụng tự động, làm ấm và sấy khô.. Bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm này khi đến với add Silver Lixil SEABIG – 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.

3. Thiết bị vệ sinh thương hiệu

Xu hướng <span class='marker'>chọn mua</span> <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax 2019 01

Thương hiệu nổi tiếng là một trong nhưng xu hướng không bảo giờ lỗi thời mà nó luôn được khách hàng đặt lên hàng đầu trọng việc chọn lựa một thiết bị nào đó. Với một thị trường đầy cạnh tranh hiện nay thì việc các nhà sản xuất lớn nhỏ phải tự phát triển mình là chiến lược để giúp đẩy mạnh doanh số cũng như thương hiệu lên một tầm cao mới.
Năm 2019 cũng là năm mà thị phần thiết bị vệ sinh Inax luôn đạt vị trí cao trong ngành và nhằm khảng định được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng

4. Thiết kế đơn giản

Lựa chọn lựa loại dáng đơn giản đang dần trở lên được rất nhiều người tiêu dùng ưu chuộng bởi những sản phẩm đó mang một vẻ đẹp mộc mạc tinh tế nhưng vẫn toát lên được nét đẹp hiện đại và sang trọng. Có thể nói sự tinh tế & hiện đại chưa bao giờ là lỗi thời với xu hướng của năm 2019, giúp cho gia chủ sở hữu một không gian riêng tư thanh lịch & không kém phần sang trọng & đẳng cấp

Với những xu hướng trên thì chắc chắn thiết bị của Inax là một trong những ứng cử viên sáng báo giá nhất được khách hàng quan tâm bởi đây là thiết bị quy tụ đầy đủ những tính năng nổi bật cũng như những xu hướng mới được người chọn lựa hàng quan tâm.

Xu hướng <span class='marker'>chọn lựa</span> <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax 2019 02

>>> Tham khảo giá nội thất nơi tắm Inax: Tại đây

Trên là 4 xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh cho đầu năm 2019 mà SEABIG muốn gửi tới bạn, hi vọng với những kiến thức trên sẽ giúp bạn hiểu thêm được phần nào định hướng được cho việc lựa những mẫu sản phẩm phù hợp với không gian nơi tắm của gia đình mình. Showroom sản phẩm vệ sinh Inax 391 Nguyễn Xiển là showroom uy tín nhất dành cho người lựa hàng khi muốn chọn sản phẩm của Inax hoặc khách hàng có thể gọi tới Hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 để nhận được chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất từ đội ngũ chuyên viên chăm sóc của chúng tôi nhé!

>> Nguồn: https://inaxgroup.vn/3/xu-huong-lua-chon-thiet-bi-ve-sinh-cho-dau-nam-2019-6917.aspx
SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét