Showroom phân phối thiết bị vệ sinh Inax uy tín hàng đầu tại Hà Nội


Công ty TNHH SEABIG là thành viên Silver của Lixil, trong nhiều năm qua đã và đang phân phối các sản phẩm hàng thật đến từ các hãng thuộc Lixil. Trong đó, SEABIG được biết đến là showroom thiết bị vệ sinh Inax lớn hàng đầu tại Hà Nội. Chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá thành phải chăng & nhiều chương trình khuyến mại.


Showroom <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax lớn hàng đầu tại Hà Nội

1. Công ty cung cấp sản phẩm của Inax -  SEABIG – Thiên đường mua sắm lý tưởng


Inax là một trong những hãng nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị nội thất gia đình đến từ Nhật Bản và nâng cấp mạnh mẽ ra các nước trên thế giới, và cả ở Việt Nam. Những thiết bị mang hãng này đã & đang được người chọn mua hàng tin tưởng lựa số 1, khó có đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Tất cả là nhờ vào thiết kế đa dạng, hàng gốc đảm bảo cho sức khỏe & đem đến một không gian sống tiện nghi hơn.

Gian trưng bày của SEABIG được bày trí vô cùng khoa học & đẹp mắt, vừa mang tính thẩm mỹ cao lại giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn khi chọn mua sắm.  Sản phẩm mẫu vô cùng đa dạng mang tới nhiều sự lựa chọn, bao gồm cả sản phẩm nước ngoài và nội địa. Dưới mỗi sản phẩm có update giá đính kèm.


Các model sản phẩm vệ sinh Inax được khách hàng ưu thích lựa như: Bồn cầu Inax, sen tắm Inax, Vòi chậu Inax….  


Thiết bị sứ vệ sinh Inax đều được làm từ nguyên liệu men sứ cao cấp giúp bề mặt thiết bị luôn sáng bóng như mới, mang tính thẩm mỹ cao. Để giữ được sản phẩm luôn ở trạng thái trông như mới việc vệ sinh lau chùi thiết bị không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa, không để những vật quá nặng đè lên sản phẩm, tránh sử dụng những vật sắc nhọn làm xước sản phẩm.

Với khả năng chịu nhiệt và độ ẩm tốt nên sản phẩm Inax phù hợp cao với khí hậu Việt Nam, tuổi thọ sản phẩm được kéo dài hơn. Ngoài ra những thiết bị này còn được tích hợp thêm những chức năng thông minh, hệ thống xả mạnh mẽ giúp làm sạch mọi vết bẩn & không lãng phí nước tối ưu,…

Hãy tới SEABIG, hàng loạt thiết bị vệ sinh Inax khuyến mãi đang chờ đón quý khách hàng.


* Một số hình ảnh của SEABIG:




Showroom <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax lớn hàng đầu tại Hà Nội 01


Showroom <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax lớn hàng đầu tại Hà Nội 02

Showroom <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax lớn hàng đầu tại Hà Nội 03



2. Thiết bị vệ sinh Inax 391 Nguyễn Xiển – Địa chỉ uy tín hàng đầu.


Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều những nơi phân phối sản phẩm vệ sinh, nên khả năng xuất hiện hàng giả, hàng nhái cao hơn. Vì vậy mà việc lựa chọn 1 trung tâm phân phối thiết bị chất lượng tốt khá khó khăn và là 1 khâu quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm. Được đánh giá là một trong những trung tâm phân phối sản phẩm Inax chất lượng tốt hàng đầu tại Hà Nội, Siêu thị SEABIG – showroom thiết bị vệ sinh Inax 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội luôn cam kết bán hàng uy tín, dịch vụ chính sách tốt nhất được người tiêu dùng tín nhiệm lựa chọn, chia sẻ kinh nghiệm vận chuyển, lắp đặt & bảo hành chính hãng.




Nếu quý người chọn lựa hàng có nhu cầu chọn lựa hàng cũng không cần mất quá nhiều thời gian đi lại, SEABIG đã xây dựng 2 kênh website bán hàng Inax chính , đó là:ThietbivesinhInax.vn, Inaxgroup.vn. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ tới 1 trong 2 đầu số Hotline: 0961 425 166 – Tổng đài bán hàng: 1900 636 798 để được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng chóng nhất.


SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét