Thiết bị vệ sinh Inax - sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm Spa


Thiết bị vệ sinh Inax là những sản phẩm có loại dáng kiểu dáng đẹp mắt & là người bạn đã gắn bó với cuộc sống sinh hoạt của rất nhiều hộ gia đình tại Việt Nam.

Phù hợp với các hộ gia đình là vậy? Sản phẩm Inax có phù hợp với các cửa hàng dịch vụ như Spa. Qua bài viết, SEABIG muốn chia sẻ kinh nghiệm điều này.


Có nên <span class='marker'>chọn</span> <span class='marker'>thiết bị</span> vệ sinh Inax cho tiệm Spa

* Có nên lựa thiết bị vệ sinh hàng gốc cho tiệm Spa


Thiết bị vệ sinh Inax cũng là sản phẩm có lẽ khá quen thuộc với những ngôi nhà thân quen của người Việt Nam. Nhưng những năm gần đây nhiều tiệm Spa đã mạnh dạn lựa thiết bị cho nơi tắm của tiệm mình bất chấp giá thành của nó có thể cao hơn nhiều hãng trên thị trường, chứng tỏ họ đã rất chú trọng tới việc đầu tư để mang tới cho quý người tiêu dùng không gian thư giãn chất lượng nhất.

Lợi ích của việc chọn này đầu tiên phải kể tới đó chính là tạo thêm vẻ đẹp cho không gian phòng tắm, tiếp theo đó là ở độ bền cũng như chất lượng sản phẩm sẽ bền lâu theo thời gian, hạn chế chi phí thay thế sửa chữa.

Phòng vệ sinh là 1 không gian rất quan trọng, ảnh hưởng tới cảm quan của khách hàng đối với tiệm Spa. Nếu chất lượng thiết bị không tốt, không đảm bảo vệ sinh, người tiêu dùng sẽ có góc nhìn không thiện cảm & cảm thấy e dè cho những lần tới sau.


Có nên <span class='marker'>mua</span> <span class='marker'>sản phẩm</span> vệ sinh Inax cho tiệm Spa 01

 
Để có thể phục vụ được nhu cầu của khách hàng đến với Spa, thì Inax chính là sự mua hàng đầu cho các tiệm Spa muốn thu hút khách hàng. Cung cấp đầy đủ các thiết bị như: bồn tắm Inax, vòi rửa Inax, lavabo Inax, bồn cầu Inax, phụ kiện phòng tắm….

Các sản phẩm sứ vệ sinh Inax đều được làm từ nguyên liệu men sứ cao cấp giúp sản phẩm luôn sáng bóng & bền đẹp với khả năng kháng khuẩn tốt, ngoài ra bạn có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh cho thiết bị mà không mất quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, Inax còn cho ra đời các kiểu sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax báo giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng cũng như thời gian bảo hành lâu dài theo hãng, phù hợp với chi phí đầu tư của nhiều đối tượng khách hàng.


Để lựa được sản phẩm chính hãng, giảm giá cao, quý khách hàng hãy liên hệ với showroom phân phối số 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội. Hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi thông qua 1 trong 2 đầu số Hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét