Tại sao nên lựa chọn bồn cầu Inax 504?

Tại sao bồn cầu Inax 504 lại được chọn mua nhiều nhất năm 2019, vậy để tìm được lời giải đáp cho câu hỏi này hãy cùng SEABIG tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ưu ưu điểm của sản phẩm


Bàn cầu Inax 2 khối này được thiết kế gọn nhẹ với loại dáng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nhà tắm của gia đình. Với kích thước 727x390x765 mm giúp cho người tiêu dùng cảm thấy sử dụng thoải mái & dễ dàng hơn những tiện dụng chức năng của nó.


Bồn cầu Inax  504 <span class='marker'>được <span class='marker'>lựa</span> nhiều nhất</span> 2019

Ngoài ra thiết bị còn được tính hợp ứng dụng công nghệ xả xoáy cuốn trôi mọi vết bẩn trong lòng cầu với 2 cơ chế xả 3l và 5l làm hài lòng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Tùy vào nhu cầu của mọi gia đình bạn có thể sử dụng thêm nắp đóng êm & nắp đóng thường cho sản phẩm. Hơn hết báo giá của nó rẻ hơn những sản phẩm bệt xí khác trên thị trường.

Với những điểm mạnh trên, Inax 504 ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng. Thiết bị luôn nằm trong danh sách thiết bị vệ sinh Inax khuyến mại trong những CTKM “Hot” của người tiêu dùng.

>> Tham khảo thông tin khuyến mại TẠI ĐÂY.

2. Mua bàn cầu vệ sinh Inax 504 ở đâu?


Trên thị trường Việt Nam có khá nhiều những thương hiệu lớn như: Inax, Toto … đang bị làm giả làm nhái & được bày bán trên thị trường. Chính vì vậy mà việc tìm cho mình một địa chị phân phối bàn cầu Inax chính hãng, báo giá rẻ là một điều vô cùng quan trọng và đặt lên hàng đầu.


Bồn cầu Inax  504 <span class='marker'>bán chạy nhất</span> 2019 01


Với hơn 10 năm bí quyết hoạt động trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh Inax là người người bạn thân thiết của nhiều gia đình trên toàn quốc và nhất là tại địa bạn Hà Nội. Showroom SEABIG luôn được đông đảo người mua hàng tin tưởng chọn mua chọn. SEABIG luôn lấy chữ tín làm đầu và cam kết mang tới cho người tiêu dùng những thiết bị uy tín chất lượng nhất, đảm bảo về về mẫu mã và giá thành.

Bên cạnh đó trong thời gian vừa qua SEABIG đã tổ chức & đưa ra nhiều chương trình khuyến mại với mục đích tri ân khách hàng giúp khách hàng không lãng phí được chi phí cùng với chính sách bảo hành dài hạn.

Trên là những điểm mạnh của sản phẩm bồn cầu Inax 504 được ưu chuộng năm 2019 với những hỗ trợ này giúp bạn hiểu rõ hơn về kiểu thiết bị và giúp bạn có thể đưa thiết bị này nằm trong combo sưu tập sản phẩm Hot cho nơi tắm nhà bạn. Nếu bạn cần lựa sản phẩm vui lòng liên hệ hotline: 0966 814 388 - 1900 636 798 hoặc tới trực tiếp Showroom 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được trải nghiệm và được hỗ trợ kỹ hơn.

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét