Thông tin về dòng sản phẩm chậu rửa mặt Inax Cabinet

Chậu rửa mặt Inax Cabinet là loại chậu rửa mặt mặt có thiết kế khác so với những kiểu chậu lavabo khác với hệ thống tủ phía dưới tạo thành sản phẩm trọn bộ tủ chậu đầy tiện nghi và hiện đại. Hãy cùng SEABIG tìm hiểu những lý do nên chọn sản phẩm này cho không gian phòng tắm qua bài viết dưới đây nhé!


Lí do nên <span class='marker'>lựa chọn</span> <span class='marker'>chậu lavabo</span> mặt Inax Cabinet


Lý do nên chọn chậu rửa mặt Cabinet Inax?

Trong thời gian vừa qua, cụm từ “tủ chậu lavabo mặt Inax” có lẽ là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Sức nóng từ nó có lẽ đến từ các yếu tố sau:

1. Thương hiệu nổi tiếng

Inax trở thành cái tên quá quen thuộc đối với hàng triệu triệu người không chỉ ở việt Nam mà còn cả các nước trên thế giới. Với kinh nghiệm hoạt động từ nhiều thế kỷ qua lavabo Cabinet đã trở thành lựa chọn không thể thiếu của mỗi gia đình.

2. Đa dạng mẫu mã

Đa dạng về mẫu mã với những mẫu mã dạng tròn, vuông, hình thoi, hình chữ nhật… là 1 điểm cộng không thể không kể đến. Ngoài ra thiết bị còn có cả kích thước lớn, nhỏ khác nhau. Đi kèm với chậu rửa mặt là phần tủ chậu giúp tạo nên sự khác biệt về thẩm mỹ cho sản phẩm.


Lí do nên <span class='marker'>chọn</span> <span class='marker'>lavabo</span> mặt Inax Cabinet 01


3. Công nghệ tiên tiến

Nhờ được sản xuất trên dây truyền công nghệ khép kín mới nhất từ Nhật Bản với những công nghệ đặc biệt như:
    + Công nghệ tráng men Aqua Ceramic giúp sản phẩm luôn sáng bóng và bền lâu hơn
    + Công nghệ Hyperkilamic giúp kháng khuẩn một cách tối ưu bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng
    + Công nghệ Proguard chống bám cặn bẩn, ngăn chặn ngừa hình thành các vết ố trên bề mặt chậu
, được ứng dụng vào phần chậu rửa, giúp cho phần sản phẩm sứ vệ sinh có vẻ bên cạnh đẹp đẽ, sáng bóng theo thời gian.

4. Chất liệu

Sản phẩm bộ tủ chậu Cabinet của Inax được chia thành 2 phần: phần chậu và phần tủ. Chúng được làm từ các nguyên liệu như sau:
    + Phần chậu được là từ chất liệu sứ tráng men cao cấp cho độ trắng sáng vượt trội, độ bền cao. Bảo hành phần sứ lên tới 10 năm.
    + Phần tủ được làm từ vật liệu PVC đảm bảo thiết bị chống nước, chống ẩm mốc, không bị bong tróc, không cong vênh, không bị mối mọt, có độ bền vượt trội, thân thiện với môi trường & bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc biệt nhất là khả năng chống cháy. Thời gian bảo hành lên tới 2 năm.

5. Giá thành


Chậu rửa mặt Inax Cabinet có giá thành ở mức giá cao so với các loại chậu rửa mặt khác. Phù hợp với khách hàng ở phân cấp tầm trung & cao cấp, chưa phù hợp với phân cấp bình dân.


Lí do nên <span class='marker'>mua</span> <span class='marker'>chậu rửa mặt</span> mặt Inax Cabinet 02





Trên là những hỗ trợ của SEABIG về lý do nên mua lavabo mặt Inax Cabinet cho phòng tắm. Nếu bạn cần lựa chọn thiết bị vui lòng liên hệ Hotline: 0961 425 166 - 1900 636 798 hoặc tới showroom 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội để được chia sẻ kỹ hơn trước khi chọn mua thiết bị nhé!

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét